วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เริ่มต้นในช่วงแรกของวันโดยการแสวงหาพระเจ้า ให้พระองค์มาเป็นที่หนึ่งของวัน


ในทุกๆวันถ้าเราสามารถแสวงหาพระเจ้าได้ก่อนที่เราจะทำอย่างอื่นในวันนั้นซึ่งจะเป็นการดีมากสำหรับตัวเราเอง, เป็นการดีที่เราจะเริ่มต้นให้เวลาเช้าๆของเราแต่ละวันเต็มด้วยพระเจ้าก่อนที่เราจะถูกเติมเต็มไปด้วยสิ่งอื่น เช่น คุยแชท /เล่นline /เช็คFacebook /ดูTV /คุยโทรศัพท์ /เช็คโทรศัพท์ /กิน . ทุกคนมีรูปแบบที่แตกต่างกันไปหลายคนบอกว่าพวกเขาชอบที่จะอธิษฐานเฉพาะในเวลากลางคืน แต่โดยส่วนตัวเราเชื่อในพระคัมภีร์ที่ได้กล่าวไว้ว่า”เราควรจะเริ่มต้นในช่วงแรกของวันโดยการแสวงหาพระเจ้า ให้พระองค์มาเป็นที่หนึ่งของวัน”

เราเชื่อว่าถ้าเราให้เวลากับพระทุกๆเช้า พระองค์จะให้สิ่งที่ดีที่สุดที่เราต้องการ นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะได้ทั้งหมดที่เราอยากได้ แต่พระเจ้าจะเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดที่เราต้องใช้ในชีวิตของเรา และเราก็รู้สึกดีมาก😊เมื่อเราได้ใช้เวลาเช้าๆอยู่กับพระเจ้า คำอธิษฐานของเราในเกือบทุกเช้าก็คือ

ข้าแต่พระบิดาบนสวรรค์ ลูกรักพระองค์และลูกต้องการพระองค์ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ลูกจะไม่สามารถทำสิ่งใดได้เลยหากปราศจากการนำพาของพระองค์  ชัยชนะที่ลูกมีจะเป็นได้ก็ต่อเมื่อมีพระองค์. พระองค์ได้ให้ในสิ่งที่ลูกจำเป็นต้องมีในชีวิต ลูกขอขอบพระคุณพระองค์สำหรับทุกๆพระพรที่ลูกได้รับ. ขอพระองค์ทรงช่วยชี้นำให้ลูกดำเนินชีวิตในแบบที่พระองค์ต้องการ เพราะลูกอยู่ที่นี่เพื่อสรรเสริญและโมทนาคุณแด่พระองค์ นี่คือสิ่งที่ลูกอยากบอกและใช้เวลากับพระองค์ในทุกๆเช้าเพื่อบอกว่าพระองค์มีความหมายกับลูกมากเพียงใด

เรารู้สึกว่าเราปลอดภัยหลังจากที่เราได้อธิษฐาน🌻
ทุกเช้าเราพยายามทำให้ตัวเองพร้อมสำหรับการนี้และเราต้องการแบ่งปันกับเพื่อนสนิท พ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอา ทุกคน เราเชื่อว่าใครบางคนต้องการที่จะได้ยินมันและเราเชื่อว่าพระเจ้าต้องการให้เราแบ่งปันสิ่งนี้เช่นกัน
KC
ขอบคุณ Joce Myers ที่มอบแรงบันดาลใจนี้ให้เรามีความกล้าที่จะมาพูดและโพสต์แบ่งปันเรื่องราวดีๆนี้. เพราะนอกจากกินอาหารเพื่อให้ร่างกายเติบโตแล้วตัวเราเองก็อยากจะเรียนรู้พระวจนะพระวาจาในพระคัมภีร์ให้มากๆ เพื่อที่เราจะได้เติบโตในฝ่ายวิญญาณด้วยเช่นกัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกทุกท่านที่สละเวลาอ่านจนจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...