วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

คำแนะนำชีวิตที่ดีที่สุด คือพระคัมภีร์

 


คำแนะนำชีวิตที่ดีที่สุด คือพระคัมภีร์

การใช้เวลากับพระเจ้ามากขึ้นจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป ไม่มีใครบอกผลลัพธ์ของเรื่องนี้ได้ดีไปกว่าตัวคุณเอง


ต่อให้ฟังเทศน์วันละหลายหน จากนักเทศน์ที่ดีที่สุด เพจคำคมฟื้นฟูกำลังใจที่ดีที่สุด แต่คุณกลับละเลยการอธิษฐานและการศึกษาพระวจนะ และการนำไปใช้ให้เกิดผลจริงในชีวิอย่างจริงจัง และจริงใจ มันก็เปล่าประโยน์ เหมือนเททรายลงในทะเล ถมกำลังใจให้เท่าไหร่ก็ยังไม่เต็ม "ถ้าชีวิตไม่ได้ถูกเปลี่ยน ไม่ถูกขัดเกลา ชีวิตเราก็จะไม่เกิดผล" >>เราบอกความจริงกับพวกท่านว่า ถ้าเมล็ดข้าวไม่ได้ตกลงดินและตายไป ก็จะคงอยู่เมล็ดเดียว แต่ถ้าตายไปแล้วก็จะงอกขึ้นเกิดผลมาก ยอห์น 12:24

หากเปรียบชีวิตของเราในช่วงที่ต้องเจอปัญหาวิกฤต เราก็เหมือนคนที่เดินตกท่อ ต่อให้ใครหลายคนช่วยพูดหนุนใจเรา ให้กำลังใจเรา ให้แรงบันดาลใจเรามากแค่ไหน แต่ตัวเราไม่ได้ใส่ใจที่จะฟังสิ่งนั้นและนำมาใช้อย่างจริงจังในชีวิต ฟังไปร้อยครั้ง คุณก็ยังมีโอกาสตกกลับลงไปในท่ออีกเหมือนเดิม ต่อให้คนอื่นๆที่เขาคอยสนับสนุนเรา คอยยื่นบันได ยื่นมือ ยื่นเชือก หรือบอกวิธีปีนออกจากท่อ แต่ตัวคุณกลับนิ่งเฉย หรือแค่ฟังผ่าน ๆ แล้วคิดว่าตนเองมีวิธีที่ดีพออยู่แล้ว มันก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นอกจากคุณจะเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนทัษนคติ

"จงให้พระวาทะของพระคริสต์ดำรงอยู่ในตัวท่านอย่างบริบูรณ์ จงสั่งสอนและเตือนสติกันด้วยปัญญาทั้งสิ้น จงร้องเพลงสดุดีเพลงนมัสการ และเพลงสรรเสริญด้วยใจโมทนาขอบพระคุณพระเจ้า"

"พระวจนะของพระเจ้าเป็นเหมือนกับดาบสองคม คนอ่านก็เจ็บ คนสอนก็เจ็บ พระคำของพระเจ้านั้นมีจุดประสงค์ตักเตือนและสอนให้เราทั้งหลายเป็นคนดี อยู่ในทางของพระเจ้า" #ขอพระเจ้าเสริมกำลังนะคะ #พระเจ้ารักคุณ

"พระวจนะของพระเจ้าสดใหม่เสมอ พระวจนะทำให้เราสามารถก้าวต่อไปได้ในทุกๆวัน เพราะพระเจ้าทรงหนุนใจเราผ่านพระวจนะของพระองค์ ในทุกสถานการณ์ของชีวิต" #พระเยซูรักคุณ

อยากบอกว่าคมคมสอนใจ ที่ให้สติ ให้ปัญญาที่ดีที่สุด มีอยู่ในพระคัมภีร์แล้ว ขอร่วมสนับสนุนให้พ่อแม่พี่น้องเพื่อนที่รักทุกคนอ่านพระคัมภีร์ มากกว่าอ่านคำคมชีวิตอื่นๆ เพราะพระคัมภีร์คือ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกด้านของชีวิตเรา เป็นภูมิคุ้มกันที่ดี เป็นกำลังใจที่ดี และให้แรงบันดานใจที่ดีที่สุดอีกด้วย

ยิ่งลูกได้ให้เวลากับการอ่านพระวาจา
ทำให้ลูกอยากเป็นคนที่ดีพร้อมสำหรับพระองค์มากกว่าสิ่งอื่นใด
และทำให้ใจลูกเข้มแข็งขึ้น
และตระหนักถึงการประทับอยู่ของพระองค์
และตอกย้ำใจลูกว่าลูกจะมีค่าเพียงใด
หากลูกเรียนรู้ที่จักรักและรับใช้ด้วยใจนอบน้อม
โดยมีพระเยซูเป็นแบบอย่าง
#ฉันรักพระเยซู

ขอขอบคุณข้อความหนุนใจดีๆจาก
Jesus Loves U

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...