วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563

การฟื้นฟูฝ่ายวิญญาณ




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 335 – การฟื้นฟูฝ่ายวิญญาณ
ฉะนั้นถ้าใครอยู่ในพระคริสต์ เขาก็เป็นคนที่ถูกสร้างใหม่แล้ว สิ่งสารพัดที่เก่าๆ ก็ล่วงไป นี่แน่ะกลายเป็นสิ่งใหม่ทั้งนั้น
2 โครินธ์ 5:17

แม้แต่คนที่เป็นคริสตชนที่ได้รับการดลใจที่สุดก็สามารถพบว่าตัวเองว่างเปล่าได้ในเป็นครั้งคราว เพราะความต้องการในชีวิตประจำวันสามารถทำให้เราหมดเรี่ยวแรงและปล้นเอาความชื่นชมยินดีในพระคริสต์ที่เป็นของเราไปจากเรา

คุณรู้สึกเหนื่อยหรือกำลังมีปัญหาอยู่หรือไม่?  ถ้าใช่ ให้หันใจของคุณไปหาพระเจ้าด้วยการอธิษฐาน ในเวลาที่คุณอ่อนแอหรือมีความกังวล ให้คุณใช้เวลาเพื่อศึกษาเจาะลึกลงไปในพระวจนะศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้า  ความร้อนรน ความกระตือรือร้นฝ่ายวิญญาณของคุณกำลังดับมอดหรือไม่? ถ้าใช่ ให้คุณออกไปแสวงหาเพื่อนร่วมความเชื่อเพื่อสนับสนุนคุณและทูลขอพระคริสต์เพื่อช่วยฟื้นฟูฝ่ายวิญญาณและชีวิตของคุณ เมื่อคุณทำได้ คุณจะค้นพบว่าพระผู้สร้างจักรวาลนั้นพร้อมเสมอและพระองค์สามารถสร้างความรู้สึกแปลกใหม่และความปิติยินดีในตัวคุณ และในชีวิตของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์

ข้อคิด
คุณต้องการการฟื้นฟูของพระเจ้าหรือไม่?  หากคุณไม่อยากเป็นเหมือนเดิม  หรือคุณอยากจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายวิญญาณ   พระเจ้าทรงพร้อมเสมอที่จะทำการฟื้นฟูชีวิตของเราให้ฟื้นขึ้นมาและมีชีวิตชีวา   พระเจ้าทรงทำงานอยู่เรื่อย ๆ โดยไม่หยุด  งานฟื้นฟูเป็นงานเลี้ยงฝ่ายวิญญาณ เพื่อพระสิริของพระเจ้า ดังนั้น ให้เราสารภาพบาปของเราและกลับใจเสียใหม่ ไม่ทำบาปซ้ำอีก แล้ว อธิษฐานอย่างเอาจริงเอาจัง รู้จักรักและรับใช้ มีความถ่อมใจในการดำเนินชีวิตเพื่อถวายเกียรติแด่พระองค์   เราจะได้รับการฟื้นฟูแน่นอน และชีวิตของเราในแต่ละวันก็จะมีชีวิตชีวามากขึ้น  
                                                    
ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
 Tyrannusthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...