วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รักแท้บนกางเขน

 อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 

วันที่ 343 - ใช้ชีวิตในความรักของพระคริสต์

28และบัดนี้ลูกทั้งหลายเอ๋ย จงอยู่ในพระองค์ เพื่อว่าเมื่อพระองค์ทรงปรากฏ เราจะได้มีความมั่นใจ และไม่ต้องหลบพระพักตร์พระองค์ด้วยความละอาย เมื่อพระองค์เสด็จมา 29ถ้าพวกท่านรู้ว่าพระองค์ทรงเที่ยงธรรม ท่านก็รู้ว่าทุกคนที่ประพฤติตามความเที่ยงธรรมนั้นเกิดมาจากพระองค์ด้วย

1 ยอห์น 2: 28-29

 

แม้ว่าเราจะเป็นมนุษย์ที่ไม่สมบูรณ์และมีความผิดพลาด ถึงแม้ว่าเราจะทำตามบัญญัติของพระเจ้าไม่ได้ แต่พระคริสต์ก็ยังรักเราอยู่ ความรักของพระองค์นั้นสมบูรณ์และมั่นคง ไม่โอนเอน - ไม่เปลี่ยนแปลง หน้าที่ของเราในฐานะผู้เชื่อคือการยอมรับความรักของพระคริสต์และช่วยประกาศข่าวดีของพระองค์เพื่อให้คนอื่นทำเช่นเดียวกัน

 

ในโลกที่เต็มไปด้วยปัญหาอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เราทุกคนจึงต้องการความรักและสันติสุขที่พบได้ผ่านทางบุตรของพระเจ้า โชคดีที่ความรักของพระคริสต์ไม่มีข้อจำกัด มันอยู่ล้อมรอบพวกเราทุกคน และขึ้นอยู่กับเราแต่ละคนว่าเราจะรับพระองค์เข้ามาในใจเราหรือไม่

 

มีคนมากมายที่ต้องเจ็บปวดกับการถูกทอดทิ้ง ถูกปฏิเสธ และทรยศ แต่ถึงกระนั้น เราสามารถเข้าใจความรักเที่ยงแท้ที่เสียสละ เมตตาสงสาร และอดทนนานได้ผ่านทางพระคริสต์ วันนี้ให้เราระลึกว่า เราเป็นที่รักของพระเจ้าพระเยซูตรัสเช่นนั้นด้วยชีวิตของพระองค์เอง

 

ข้อคิด

วันนี้และทุกวันจงขอบคุณสำหรับการเสียสละของพระคริสต์ ... เพราะนี่คือการแสดงออกที่ดีที่สุดของความรักที่พระองค์มีต่อคุณ  ไม่มีสิ่งใดสามารถพูดถึงความรักของพระเจ้าได้อย่างชัดเจนมากเท่ากับกางเขนของพระเยซู

 

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

thaiodb.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...