วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับพระเจ้า

 



ก้าวออกไปและรับโอกาสนั้น

พระเยซูทอดพระเนตรดูบรรดาสาวกและตรัสว่า “สิ่งนี้เป็นไปไม่ได้สำหรับมนุษย์ แต่ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับพระเจ้า”

มัทธิว 19:26

 หลายคนต้องการเริ่มต้นชีวิตที่จุดเริ่มต้น และอยากกะพริบตาสักสองครั้งแล้วเห็นตัวเองไปอยู่ที่จุดเส้นชัย พวกเขาหลายคนท้อแท้ที่ไม่รู้ว่าชีวิตของพวกเขาคืออะไร? บางคนกลัวที่จะล้มเหลวและทำผิดพลาดจนทำให้ไม่กล้าที่จะก้าวออกไป

 เราทุกคนมีศักยภาพมากมายในตัวเองที่ยังไม่ได้รับการพัฒนา แต่เราจะไม่มีวันได้เห็นมันแสดงออกมาจนกว่าเราจะเชื่อว่าเราสามารถทำในสิ่งที่พระเจ้าบอกว่าเราทำได้ตามคำพูดของพระองค์ เว้นแต่เราจะก้าวออกไปด้วยศรัทธาโดยเชื่อว่า ไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ถ้าพระองค์ทำงานในตัวเรา  พระองค์ต้องการที่จะทำงานในตัวเราเพื่อพัฒนาศักยภาพของเรา  แต่ก็ต้องอาศัยความร่วมมือและความเต็มใจของเราผ่านศรัทธาความมุ่งมั่น-การเชื่อฟังและการทำงานหนักเพื่อพัฒนาสิ่งที่พระองค์ทรงมอบไว้ในตัวเราด้วย

 ไม่มีใครสามารถกำหนดแทนเราได้ แต่เราสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเราเอง หากเราไม่กำหนดมารซาตานจะขโมยทุกสิ่งที่เรามีไปจากเราขอแนะนำให้คุณเพิ่มศักยภาพของคุณด้วยการทำอะไรบางอย่างกับมัน คุณจะไม่ค้นพบสิ่งที่คุณสามารถทำได้หากคุณไม่เคยลองทำอะไรเลย อย่ากลัวที่จะก้าวออกไปสู่สิ่งที่คุณเชื่อว่าพระเจ้ากำลังนำคุณให้ทำ เมื่อคุณก้าวออกไปคุณจะพบว่าคุณมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมอีกมากมาย

 ข้อคิด

จงกล้าหาญและเป็นทุกอย่างที่คุณจะเป็นได้!

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

คุณ JOYCE MEYER

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...