วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ชีวิตที่อุดมสมบูรณ์โดยพระคริสต์

 

อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 

วันที่ 363 - ชีวิตที่อุดมสมบูรณ์โดยพระคริสต์

ขโมยนั้นย่อมมาเพื่อจะลัก ฆ่า และทำลาย เรามาเพื่อพวกเขาจะได้ชีวิตและจะได้อย่างครบบริบูรณ์

ยอห์น 10:10

 คำพูดที่คุ้นเคยในยอห์น 10:10 เราควรใช้มันเป็นเครื่องเตือนใจตัวเองทุกวันว่าพระคริสต์เสด็จมายังโลกนี้เพื่อเราจะได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์ความรักของพระองค์และของขวัญแห่งชีวิตนิรันดร์ของพระองค์ แต่อย่างที่เราทุกคนรู้ดีว่าบางวันชีวิตมันก็ยุ่งมากและรีบมากจนดูเหมือนมันเป็นคำสัญญาที่ดูห่างไกลจากความเป็นจริง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น. เพราะทุกวันเราสามารถเรียกร้องความอุดมสมบูรณ์ทางวิญญาณที่พระเจ้าทรงสัญญาไว้สำหรับชีวิตของเราได้ตลอดเวลา.. และเป็นสิ่งที่เราควรทำด้วย

 พระคริสต์ทรงเป็นพระผู้ช่วยให้รอดสูงสุดของมนุษยชาติและเป็นพระผู้ช่วยชีวิตส่วนตัวของผู้ที่เชื่อในพระองค์ ในฐานะผู้รับใช้ของพระองค์เราควรให้พระองค์เป็นศูนย์กลางของชีวิตของเรา และทุก ๆวันที่พระเจ้าประทานลมหายใจเราเราควรแบ่งปันความรักของพระคริสต์และความอุดมสมบูรณ์ของพระองค์ให้กับโลกเพราะโลกต้องการทั้งสองอย่าง

 ข้อคิด

การดำรงชีวิตที่อุดมสมบูรณ์แบบโลกอาจหมายถึงความมั่งคั่งทางวัตถุ  แต่การมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์โดยพระคริสต์หมายถึงความร่ำรวยทางวิญญาณและคุณจะได้รับ หากคุณเชื่อฟังพระวจนะของพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...