วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เมื่อคุณและพระคริสต์ทำงานร่วมกัน

 อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 

วันที่ 344 - เมื่อคุณและพระคริสต์ทำงานร่วมกัน

เพราะฉะนั้น เราจึงถูกฝังไว้กับพระองค์แล้ว โดยการรับบัพติศมาเข้าในการตายนั้น เพื่อว่าเมื่อพระบิดาทรงให้พระคริสต์เป็นขึ้นมาจากตายโดยพระสิริของพระองค์แล้ว เราก็จะได้ดำเนินตามชีวิตใหม่ด้วยเหมือนกัน

โรม 6: 4

 

เมื่อคุณเชิญพระคริสต์เข้ามาปกครองหัวใจของคุณ คุณจะได้รับประโยชน์จากอำนาจของพระองค์ และหวังว่าคุณจะไม่ทำผิดพลาดในเรื่องนี้: เมื่อคุณและพระคริสต์ทำงานร่วมกันจะสามารถทำสิ่งอัศจรรย์ได้ ในความเป็นจริงพระคริสต์ตั้งใจให้คุณทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์  แต่พระองค์จะไม่บังคับให้คุณทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่แทนพระองค์ แต่ให้คุณเป็นคนตัดสินใจเองว่าคุณอยากที่จะเป็นผู้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในอำนาจของพระองค์หรือไม่?

 

ในยอห์น 14:12 พระคริสต์ให้สัญญานี้ไว้ "เราบอกความจริงกับพวกท่านว่า คนที่วางใจในเราจะทำกิจการที่เราทำนั้นด้วย และเขาจะทำกิจที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นอีก เพราะว่าเราจะไปหาพระบิดาของเรา". ดังนั้นจงวางใจในสัญญาของพระผู้ช่วยให้รอดและคาดหวังปาฏิหาริย์ในพระนามของพระองค์

 

ข้อคิด

เมื่อคุณเป็นหุ้นส่วนที่แท้จริงกับพระเจ้าคุณจะสามารถทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ได้ ดังนั้นจงทำให้พระเจ้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกเรื่องของชีวิตคุณ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...