วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ทุกคนที่รอคอยพระองค์ก็เป็นสุข

 

คาดหวังสิ่งดีๆ

เพราะฉะนั้น พระยาห์เวห์ทรงรอคอยที่จะเมตตาท่าน

เพราะฉะนั้น พระองค์จะทรงลุกขึ้นเพื่อกรุณาพวกท่าน

เพราะพระยาห์เวห์ทรงเป็นพระเจ้าที่ยุติธรรม

ทุกคนที่รอคอยพระองค์ก็เป็นสุข

อิสยาห์ 30 :18

 หวังว่าคุณจะรับเอาพระวาจาในบทนี้เข้ามาไว้ในหัวใจของคุณ จริงอยู่ คุณสามารถคิดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณอยากจะคิด! แต่ปัญหาของผู้คนจำนวนมากก็มีรากฐานมาจากรูปแบบของการคิด  ความคิดจึงเป็นปัญหาสำหรับคนส่วนใหญ่ เช่น คิดมาก คิดน้อย คิดไม่ตก ฯลฯ จงจำไว้ว่าการกระทำของคุณเป็นผลโดยตรงจากความคิดของคุณ และแม้ว่ามารซาตานจะเสนอความคิดผิด ๆ ให้กับทุกคน แต่คุณก็ไม่จำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอของพวกมัน

 อิสยาห์ 30:18 กลายเป็นหนึ่งในพระคัมภีร์โปรดของใครหลาย ๆ คน หากคุณนำมาใคร่ครวญมันจะทำให้คุณมีความหวังอันยิ่งใหญ่ ... และพลังอันยิ่งใหญ่ในชีวิต  พระเจ้ากำลังบอกว่าพระองค์กำลังมองหาใครสักคนที่จะมีน้ำใจ (ดี) แต่ก็ไม่ใช่ประเภทที่บอกว่าฉันเป็นคนมีน้ำใจดีนะแต่ในใจกลับมีทัศนคติที่ไม่ดีและมีจิตใจที่คิดเป็นลบควบคู่ไปด้วย 

ยิ่งคุณเปลี่ยนใจตัวเองให้ดีขึ้น ชีวิตของคุณก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อในความคิดของคุณมีความหวัง มีความเชื่อ คุณก็จะเห็นแผนการของพระเจ้าที่มีไว้สำหรับคุณ เมื่อในความคิดของคุณเชื่อมั่นแบบนั้น คุณก็จะมีความหวัง แล้วคุณก็จะเริ่มเดินตามทางนั้น

 ข้อคิด

จิตใจเป็นผู้นำหรือผู้บุกเบิกทัศนคติและการกระทำทั้งหมด ดังนั้นคุณสามารถคาดหวังสิ่งดีๆจากพระเจ้าได้เสมอ! ให้เรามีความหวังในพระเจ้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเรายึดมั่นปฏิบัติตามพระบัญญัติของพระองค์ ข้าพเจ้าเชื่อทุกคนที่รอคอยพระองค์ก็เป็นสุข

 ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

คุณ JOYCE MEYER


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...