วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

การแบ่งปันพระวาจา

 


ฉันไม่ได้มีเจตนามาพูดหรือแบ่งปันพระวาจาเพราะคิดว่าฉันเป็นคนที่ดีแล้ว แต่ฉันพูดและแบ่งปันโดยรู้ฐานะตนเองดีว่าฉันยังเป็นคนที่มีข้อบกพร่องอีกมากมายที่ต้องเปลี่ยนแปลง ฉันมาแบ่งปันเล่าจากประสบการณ์การต่อสู้ดิ้นรนที่ฉันเผชิญในชีวิตประจำวัน ดังนั้นบางทีสิ่งที่ฉันแบ่งปันอาจช่วยหนุนใจคนอื่นๆที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในชีวิตได้บ้าง  พระวจนะที่ฉันแบ่งปันอาจเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ กลับมีความหวังขึ้นมา เพื่อให้คนเหล่านั้นสามารถผ่านพ้นมรสุมชีวิตโดยการฟังพระวจนะของพระเจ้า ฉันเชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับมนุษย์ทุกคน การหนุนใจกัน เสริมศรัทธาและให้กำลังใจซึ่งกัน จึงไม่ใช่เรื่องผิดหรือแปลก  

 วิวรณ์ 2:17

17 “ใครมีหู ก็ให้ฟังสิ่งที่พระวิญญาณบอกกับหมู่ประชุมต่างๆ แล้วใครที่ได้รับชัยชนะ เราจะให้อาหารทิพย์ ที่เก็บซ่อนอยู่ และจะให้หินสีขาวกับคนนั้นด้วย โดยที่หินนั้นได้จารึกชื่อใหม่เอาไว้ ไม่มีใครรู้ชื่อนั้นนอกจากคนที่ได้รับเท่านั้น”

 ทุกสิ่งที่ฉันแบ่งปันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินของฉันกับพระเจ้า นั่นคือสิ่งที่พระองค์แสดงให้ฉันเห็นเกี่ยวกับตัวฉัน เมื่อฉันแสวงหาพระองค์เพื่อหาคำตอบสำหรับทุกสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญ เราแต่ละคนมีการต่อสู้และปัญหาที่ต้องเผชิญแตกต่างกันไป ในแต่ละวันเราจึงต้องใช้เวลาส่วนตัวกับพระเจ้าเพื่อนำปัญหาหรือนำความไม่สบายใจของเราเข้าหาพระองค์ และรอคำตอบ พระองค์จะทรงเปิดเผยคำตอบนั้นผ่านชีวิตประจำวันของเรา

การยืนยันถึงสิ่งที่เราจะได้ยินด้วยจิตวิญญาณของเรามีหลายรูปแบบและเราจะเห็นมันได้ด้วยใจที่ถ่อมตัวเท่านั้น เจตนาในการแบ่งปันข้อความของฉัน คือต้องการบอกให้ทุกคนรู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว พระเจ้ารักคุณและพระองค์มีความชื่นชมยินดีอีกมากมายที่โลกไม่อาจให้คุณได้ ถ้าคุณเป็นเหมือนฉันคุณจะกระหายอยากที่จะเติบโตในฝ่ายวิญญาณมากขึ้นท่ามกลางปัญหาและโลกที่สับสนวุ่นวาย

 มัทธิว 7: 7

ขอพระเจ้าในสิ่งที่คุณขัดสน

7 ขอสิแล้วจะได้ หาสิแล้วจะพบ เคาะสิแล้วประตูจะเปิดให้ 8 เพราะทุกคนที่ขอก็จะได้ ทุกคนที่หาก็จะพบ และทุกคนที่เคาะ ประตูก็จะเปิดให้

 ฉันเชื่อว่าเราแต่ละคนสามารถแสวงหาพระเจ้าได้ในทุกวันและในทุกสถานการณ์ของชีวิต และฉันเชื่อว่าเราทุกคน สามารถแบ่งปันและบอกคนอื่นถึงสิ่งที่พระองค์สำแดงอะไรเกี่ยวกับชีวิตของเรา เมื่อคุณแบ่งปันวิธีที่พระเจ้ามองเห็นคุณและการให้อภัยที่มีอยู่ในพระเยซูพระบุตรของพระองค์นั่นคือความรักที่แท้จริง เพราะชีวิตคนเรานั้นไม่ได้ยืนยาวมากนักและวันหนึ่งเราแต่ละคนจะยืนอยู่ต่อหน้าพระองค์เพื่อรายงานบัญชีชีวิตในขณะดำรงอยู่ในโลกของเรา ดังนั้นเราจึงควรแสวงหาพระองค์ในขณะที่เรายังมีโอกาสที่จะพบพระองค์ที่บนโลกนี้ให้ได้มากที่สุด

 2 โครินธ์ 5: 10-11

10 เพราะเราทุกคนจะต้องอยู่ต่อหน้าบัลลังก์พิพากษาของพระคริสต์ เพื่อแต่ละคนจะได้รับผลตอบแทนตามความดีหรือความชั่วที่ทำมา ตอนที่ยังอยู่ในร่างกายนี้

งานนำคนมาคืนดีกับพระเจ้า

11 เราเกรงกลัวองค์เจ้าชีวิต เราก็เลยพยายามชักชวนคนให้หันมาหาพระองค์ พระองค์รู้ดีว่าเราเป็นคนอย่างไร และเราก็หวังว่าพวกคุณรู้จักเราอย่างนั้นด้วย

ขอพระเจ้าผู้ทรงสรรพานุภาพ ทรงขจัดภัยต่าง ๆ ให้ห่างไกลจากท่าน และทรงหลั่งพระพรลงมายังท่านด้วยเทอญ☺😊😀

วันนี้คุณให้เวลากับพระเป็นเจ้าแล้วหรือยัง ?

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

KATT CREWS

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...