วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563

การดำเนินชีวิตที่ชาญฉลาด



อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน  

วันที่ 330 – การดำเนินชีวิตที่ชาญฉลาด
แต่ถ้าใครในพวกท่านขาดสติปัญญา ให้คนนั้นทูลขอจากพระเจ้าผู้ประทานให้กับทุกคนด้วยพระทัยกว้างขวางและไม่ทรงตำหนิ แล้วเขาก็จะได้รับตามที่ทูลขอ
ยากอบ 1: 5

คุณกำลังแสวงหาภูมิปัญญาเพื่อตัวคุณเองและเพื่อครอบครัวของคุณอยู่หรือไม่? แน่นอนว่าคุณต้องทำ แต่ในฐานะผู้เชื่อที่อาศัยอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยการล่อลวงและการรบกวน คุณรู้ว่ามันง่ายเลยที่คุณและคนรอบข้างจะหลงเดินออกนอกทางของแหล่งกำเนิดของปัญญาขั้นสูงสุด:นั่นคือ พระคำศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้า

เมื่อคุณทุ่มเทให้กับการศึกษาพระวจนะของพระเจ้าทุกวัน  และเมื่อคุณดำเนินชีวิตตามพระบัญญัติของพระองค์คุณจะกลายเป็นคนฉลาด   ดังนั้นเพื่อทำความเข้าใจแผนของพระเจ้าสำหรับชีวิตของคุณ คุณต้องศึกษาพระวจนะของพระองค์และดำเนินชีวิตตามนั้น เมื่อคุณทำ คุณจะสะสมคลังภูมิปัญญาที่จะเสริมสร้างชีวิตของคุณเองและชีวิตของสมาชิกในครอบครัวของคุณ-เพื่อนของคุณและโลกใบนี้ด้วย

ข้อคิด
พระเยซูทรงเสียสละอย่างมากเพื่อคุณและตอนนี้พระองค์ขอให้คุณทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อพระองค์บ้าง คุณเต็มใจที่จะเป็นคริสตชนที่ชอบธรรมหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะได้รับพรจากความเต็มใจที่จะรับใช้พระเจ้าและเดินอย่าใกล้ชิดในรอยเท้าของพระบุตรของพระองค์งด้วยความซื่อสัตย์ ตลอดชีวิตการเดินทางบนโลกใบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...