วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อย่ากระวนกระวายถึงวันพรุ่งนี้

 

อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 

วันที่ 349 - ความกล้าหาญในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของชีวิต

เพราะฉะนั้น อย่ากระวนกระวายถึงวันพรุ่งนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้ก็มีเรื่องกระวนกระวายของมันเอง แต่ละวันก็มีทุกข์พออยู่แล้ว

มัทธิว 6:34

 

คุณกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่คุณไม่สามารถควบคุมได้หรือไม่? จงนำความกังวลของคุณไปหาพระเจ้า คุณมีปัญหากับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังคุกคามชีวิตของคุณอยู่หรือไม่? เอาปัญหาของคุณไปหาพระองค์  โลกของคุณดูเหมือนจะกำลังสั่นคลอนอยู่หรือไม่? ให้คุณขอความคุ้มครองจากพระบิดาในสวรรค์ผู้ที่ไม่มีวันสั่นไหว

 

เมื่อไหร่ที่คุณทูลขอการคุ้มครองจากพระองค์ด้วยใจจริง พระองค์จะปกป้องคุณ หน้าที่ของคุณคือทูลทุกเรื่องต่อพระองค์ ในแต่ละวันขอให้คุณทำหน้าที่เป็นผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์  จงมีความเชื่อมั่นและวางใจในพระองค์ เพราะถึงแม้ว่าโลกนี้จะเปลี่ยนแปลงไปอยู่ทุกขณะ แต่ความรักของพระเจ้าจะดำรงอยู่ และไม่เปลี่ยนแปลงตลอดไป  

 

ข้อคิด

เมื่อต้องทำการตัดสินใจครั้งใหญ่ ขอให้คุณดำเนินการอย่างช้า ๆ  ค่อยคิดค่อยทำ ที่สำคัญให้คุณหันไปหาพระเจ้าเพื่อขอให้พระองค์ช่วยคุณให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ …. จงจำไว้ว่า:ความกังวลทำให้เรามองเห็นแต่ปัญหาแต่มองไม่เห็นพระเจ้า ... จงละทิ้งความวิตกกังวล ขว้างมันทิ้งไป และนำปัญหาฝากไว้กับการดูแลของพระเจ้า แล้วทำหน้าที่ส่วนของเราให้ดีที่สุดและถูกต้องที่สุด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...