วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

คุณสามารถได้รับการปลดปล่อยตัวเองจากพลังแห่งการปฏิเสธ!

 


  ปลดปล่อยตัวเองจากพลังแห่งการปฏิเสธ!

ให้พระคริสต์ประทับในใจของท่านโดยทางความเชื่อ ให้ท่านได้หยั่งรากและตั้งมั่นอยู่ในความรัก  เอเฟซัส 3:17

รากของการปฏิเสธ

 การปฏิเสธเริ่มต้นในฐานะเมล็ดพันธุ์ที่ปลูกอยู่ในชีวิตของเราผ่านสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นกับเรา พระเจ้ารักและยอมรับเราโดยไม่มีข้อแม้ แต่ปีศาจมักมาเพื่อขโมยความจริงนั้นไปจากเราโดยทำให้เราคิดว่าตัวเองถูกปฏิเสธ เราจึงรู้สึกว่าตัวเองถูกปฏิเสธและไม่มีใครรัก เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นมันจะส่งผลกระทบต่อทุกด้านในชีวิตของเรา มันกลายเป็นต้นไม้ที่มีกิ่งก้านสาขามากมายและให้ผลเลว

 สิ่งใดก็ตามที่ดีหรือไม่ดี  มาจากการหยั่งรากลึกและมันจะเป็นตัวกำหนดผลในชีวิตของคุณ    หากคุณมีรากฐานที่มาจากการปฏิเสธ-การละเมิด-ความอับอาย-ความรู้สึกผิดหรือภาพลักษณ์ที่ไม่ดี หรือ หากคุณมีรากฐานมาจากความคิดที่ว่ามีบางอย่างผิดปกติกับฉัน! , ความโกรธ, ความเกลียดชัง, วิญญาณที่ควบคุม, การตัดสิน, การทำร้ายและความสงสารตัวเอง ก็จะให้ผลเลวในชีวิตของคุณ ในทางกลับกันหากคุณมีรากฐานมาจากพระเยซูและในความรักของพระองค์คุณก็สามารถผ่อนคลายและรู้ว่าคุณเป็นที่รักและมีคุณค่า คุณสามารถรู้ได้ว่าพระเจ้ามองว่าคุณเป็นคนที่เหมาะสมและชอบธรรมผ่านศรัทธาในพระเยซู ทุกด้านในชีวิตที่ไม่เป็นระเบียบของคุณ วันนี้คุณสามารถสร้างมันใหม่ได้ผ่านทางพระเยซู

ข้อคิด

นี่คือข่าวดี - คุณสามารถได้รับการปลดปล่อยตัวเองจากพลังแห่งการปฏิเสธ!

แม้ชีวิตจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดและความผิดหวังได้ แต่เรารู้ว่าสิ่งนั้นเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้น ความทุกข์ที่เกิดขึ้น มันก็แค่วันนี้...ไม่ใช่ตลอดไป

สิ่งที่จะได้รับในสวรรค์ มีมากเกินพอที่จะชดเชยการสูญเสียในโลกนี้

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

คุณ JOYCE MEYER

thaiodb.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...