วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พระคริสต์ทรงเป็นสันติภาพของเรา

 

อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 

วันที่ 356 - พระคริสต์ทรงเป็นสันติภาพของเรา

13แต่บัดนี้ในพระเยซูคริสต์ ท่านทั้งหลายซึ่งเมื่อก่อนอยู่ไกล ได้เข้ามาใกล้โดยพระโลหิตของพระคริสต์ 14เพราะว่าพระองค์เองทรงเป็นสันติภาพของเรา โดยร่างกายของพระองค์ ทรงทำให้ทั้งสองฝ่ายเป็นหนึ่งเดียวกัน และทรงรื้อกำแพงที่แยกระหว่างสองฝ่ายคือการเป็นศัตรูกัน

เอเฟซัส 2: 13-14

 พระวจนะตอนต้นนั้นให้ความสบายใจอย่างแท้จริง! และบอกอย่างชัดเจนว่าโดยร่างกายของพระองค์ ทรงทำให้ทั้งสองฝ่ายเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร คุณไม่ต้องร้อนใจ เพราะว่าพระองค์ได้เติมเต็มชีวิตของคุณด้วยสันติสุขของพระองค์

 เราไม่มีทางทราบเลยว่าสหัสวรรษใหม่จะนำอะไรมาบ้าง ถ้าหากมันนำความทุกข์ยากลำบากมา พระองค์ทรงอยู่ที่นั่นเพื่อเรา หากมันนำมาซึ่งความสุข ความสบาย เราก็ยัง ต้องการคริสต์เพื่อที่จะเติมเต็มช่องว่างภายในซึ่งเรามีอยู่และเพื่อที่จะทรงให้ชีวิตของเรานั้นมีความหมาย

 คุณได้พบกับสันติสุขที่ยั่งยืนซึ่งสามารถเป็นของคุณได้ผ่านทางพระเยซูแล้วหรือยัง?หรือคุณยังคงวิ่งตามภาพลวงตาของ "สันติสุขและความสุข" ที่โลกสัญญาไว้ แต่โลกไม่สามารถส่งมอบคุณให้ได้? วันนี้เพื่อเป็นการให้ของขวัญกับตัวคุณเองและกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของคุณจงเรียกร้องสันติสุขภายในที่เป็นสิทธิของคุณนั่นคือสันติสุขของพระเยซูคริสต์

 ข้อคิด

ไม่เพียงพระคริสต์จะทรงประทานสันติสุขของพระองค์แก่คุณเท่านั้น พระองค์ยังทรงนำคุณให้คืนดีกันกับพระเจ้า “เหตุฉะนั้น เมื่อเราได้เป็นคนชอบธรรมเพราะความเชื่อแล้ว เราจึงมีสันติสุขในพระเจ้า ทางพระเยซูคริสตเจ้าของเรา” (โรม 5:1) พระองค์ได้ทรงนำเราเข้าสู่ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...