วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พระคริสต์คือศูนย์กลางของชีวิตคุณหรือไม่?




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วัน 332 - รากฐานที่สำคัญ
โดยจับตามองที่พระเยซูผู้เบิกทางความเชื่อ และผู้ทรงทำให้ความเชื่อนั้นสมบูรณ์ พระองค์ทรงสู้ทนต่อกางเขน เพื่อความยินดีที่อยู่ต่อหน้าพระองค์ ทรงถือว่าความอับอายนั้นไม่เป็นสิ่งสำคัญ และพระองค์ประทับเบื้องขวาพระที่นั่งของพระเจ้า
ฮีบรู 12: 2

พระคริสต์คือศูนย์กลางของชีวิตคุณหรือไม่? คุณมีความกระตือรือร้นที่จะติดตามพระองค์บ้างหรือเปล่า? คุณเป็นคริสตชนที่เปี่ยมศรัทธาและยอมให้พระบุตรของพระเจ้าครอบครองทิศทางแห่งชีวิตของวันนี้หรือยัง? หวังว่าคุณจะทำ  : เพราะนั่นคือสิ่งที่พระเจ้าตั้งใจให้คุณทำ

พระเจ้ามอบของขวัญแห่งชีวิตนิรันดร์ให้คุณผ่านทางพระบุตรของพระองค์ เพื่อตอบสนองต่อของขวัญล้ำค่าของพระเจ้า คุณได้รับคำสั่งให้เพ่งความสนใจ-คำอธิษฐาน และพลังงานของคุณไปที่พระเจ้าและพระบุตรสุดที่รักองค์เดียวของพระองค์ ในการทำเช่นนั้นคุณจะต้องต่อต้านการล่อลวงที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในชีวิตคุณ มันจะล่อลวงให้คุณไม่เต็มใจที่จะวางพระเจ้าไว้เหนือสิ่งอื่นใด ให้คุณพยายามต่อต้านการล่อลวงนั้น ๆ แล้วให้พระเจ้ายิ่งใหญ่  ให้พระองค์เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ เมื่อคุณทำเช่นนั้นได้ พระองค์จะให้กำลังและสติปัญญาทั้งหมดแก่คุณ 

ข้อคิด
การดำเนินชีวิตโดยมีพระคริสต์เป็นศูนย์กลางไม่ได้หมายความว่าให้เรา “ทำทุกอย่างในชีวิตโดยอ้างชื่อพระเยซูคริสต์”   แต่คือการที่เรา “ดำเนินชีวิตให้เป็นไปตามสิ่งที่พระองค์ทรงสอนและทรงทำไว้ให้เป็นแบบอย่าง” วิธีที่จะช่วยให้เราเข้าใจและรู้จักพระองค์มากขึ้นคือการเริ่มใช้เวลาในการอ่านพระคัมภีร์มากขึ้น เมื่อเราเรียนรู้เรื่องราวในพระคัมภีร์มากขึ้น เราก็อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...