วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ดำเนินชีวิตอย่างเหมาะสมต่อพระเจ้า

 

อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 

วันที่ 362 - ความรับผิดชอบสูงสุด

คือเตือนสติ หนุนใจและกำชับให้ท่านดำเนินชีวิตอย่างเหมาะสมต่อพระเจ้า ผู้ทรงเรียกท่านให้เข้ามาในแผ่นดินและในพระสิริของพระองค์

1 เธสะโลนิกา 2:12

 สำหรับพวกเราส่วนใหญ่แล้วมันคงเป็นเรื่องที่น่ากลัวเหากเราต้องคิดถึงเรื่องที่ว่าสักวันหนึ่งหรืออาจเป็นในไม่ช้านี้เราจะได้พบพระบิดาที่อยู่บนสวรรค์ของเราและเราจะถูกเรียกร้องให้พิจารณาถึงการกระทำของเราเมื่อตอนมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ ประวัติส่วนตัวของเราจะไม่เป็นที่แปลกใจสำหรับพระเจ้าอย่างแน่นอน เพราะพระองค์รับรู้ทุกอย่างแล้ว  

 วันนี้ให้คุณทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าความคิดและการกระทำของคุณเป็นที่พอใจของพระผู้สร้างของคุณ เพราะในอนาคตคุณจะถูกเรียกร้องให้พิจารณาถึงการกระทำของคุณ และอนาคตที่ว่าอาจเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คุณคิด

 ข้อคิด

ให้ถามตัวเองว่าพฤติกรรมของคุณได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างจริงจังเพื่อทำมันให้เป็นที่พอพระทัยของพระเจ้าแล้วหรือยัง? หากคำตอบของคำถามนี้ยังไม่ชัดเจน  ขั้นตอนเดียวที่คุณจะทำได้คือการยอมรับการเปลี่ยนแปลงจิตใจใหม่และมีทัศนคติในเชิงบวกในการดำเนินชีวิตของคุณซึ่งจะทำให้คุณใกล้ชิดกับพระผู้สร้างของคุณมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...