วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ใกล้ชิดพระเจ้ามากขึ้นทุกวัน

 

ใกล้ชิดพระเจ้ามากขึ้นทุกวัน

เมื่อเราอ่านพระวจนะของพระเจ้าสิ่งที่ให้กำลังใจมากที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณจะเห็นคือพระเจ้าปรารถนาที่จะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับประชากรของพระองค์ ตั้งแต่บทแรกในสวนเอเดนจนถึงหน้าสุดท้ายของหนังสือวิวรณ์ได้เปิดเผยให้เราเห็นว่าพระเจ้ายื่นมือเข้ามาหาผู้คนของพระองค์เพื่อที่เราจะได้มีชีวิตใกล้ชิดสนิทสนมกับพระองค์

 หลายคนในปัจจุบันคิดว่าพระเจ้าเป็นสิ่งที่ห่างไกล-พระองค์ไม่เอาใจใส่และเราไม่สามารถเข้าถึงได้ อย่างดีที่สุดหลายคนคิดว่าพระองค์ไม่ได้สนใจพวกเขา และที่แย่ที่สุดหลายคนกลัวว่าพระองค์จะโกรธพวกเขา แต่นี่ไม่ใช่พระเจ้าที่เราเห็นในพระคัมภีร์แน่นอน ในพระคัมภีร์แสดงให้เราเห็นว่าพระเจ้าสถิตอยู่ในทุกสถานการณ์ของเรา เช่น พระเจ้าตรัสกับโมเสส, พระเจ้าทรงทำให้ดาวิดเข้มแข็งขึ้น, พระเจ้าจัดหาไว้ให้กับรูธ, พระเจ้าทรงเลือกพระนางมารีอา,  พระองค์ทรงดำเนินไปกับสาวก, พระองค์ร้องไห้เพราะเยรูซาเล็ม, พระองค์ทรงยกโทษให้แก่นักโทษบนไม้กางเขน, พระองค์ให้โอกาสครั้งที่สองแก่เปโตร, พระองค์ทรงส่งพระวิญญาณบริสุทธิ์ลงมา.

 พระเจ้าไม่ได้อยู่ห่างออกไปจากชีวิตประจำวันของคุณเลย พระองค์มองเห็นทุกสิ่งที่คุณกำลังเผชิญและพระองค์ต้องการช่วยคุณในทุกย่างก้าว

 นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณควรใช้เวลากับพระเจ้าและศึกษาหาข้อคิดทางฝ่ายวิญญาณทุกวัน ก็เพื่อเราจะได้รับการหนุนใจและเสริมสร้างความเข้มแข็งจากความจริงของพระสัญญาและเข้าใจคำสอนจากพระคัมภีร์ในแต่ละหน้า ไม่ว่าคุณจะเผชิญกับสถานการณ์ใด ขอให้คุณภาวนาทุกวัน ใช้เวลากับพระองค์ให้มากขึ้น แล้วคุณจะได้รับการเตือนและเข้าใจว่าพระเจ้ารักคุณมากแค่ไหน พระองค์มีแผนการที่ดีสำหรับชีวิตของคุณและพระองค์ทรงอยู่ใกล้กว่าที่คุณคิด

 ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

คุณ JOYCE MEYER

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...