วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พระคัมภีร์คือคู่มือชีวิตที่ดีที่สุด

 

ในยุคที่ข้าวยาก หมากแพง บวกกับสถานการณ์โควิด เราเห็นคนมากมายก่อนหน้านี้ หลายคนตั้งใจเปิดกิจการใหม่หรือไม่ก็ ลงมือปรับปรุงกิจการบ้าง การมีเงินลงทุนนั่นก็ดี แต่เราจะลงทุนแบบไหนให้เงินของเราไม่จมหายไป นึกเห็นใจเจ้าของร้านมากมายที่ต้องปิดตัวลงจริงๆ สำหรับคนที่มีเงินเงินถุงเงินถังก็ดีไป แต่สำหรับใครอีกหลายคน เงินก้อนนั้นอาจเป็นทุนสุดท้ายของเขา 

โลกของเราเปลี่ยนแปลงไปมาก เทคโนโลยีถูกอัพเกรดให้สูงขึ้น แต่จิตใจของมนุษย์กลับตกต่ำลง ความอดทนต่อกันน้อยลง ความเห็นอกเห็นใจกันน้อยลง ความจริงใจต่อกันน้อยลง มีความรักต่อกันน้อยลง

ในสภาวะแบบนี้พระเจ้า กำลังบอกอะไรกับเรา?

พระองค์อยากให้เราทำอะไร?

นี่แหละคือหน้าที่ที่เราต้องรีบหาคำตอบ

เพื่อที่เราจะสามารถรับมือกับมันได้

ร่วมหาคำตอบได้จากศูนย์รวมแห่งภูมิปัญญา

นั่นคือพระคัมภีร์ที่วางอยู่ในบ้านของเรานั่นเอง

อย่าพลัดวันประกันพรุ่ง

เพราะว่าวันพรุ่งนี้อาจสายเกินไป

เมื่อต้องเจอกับปัญหาอย่าสวดขอให้พระเจ้านำปัญหานั้นออกไปจากชีวิตเรา แต่ให้เราสวดขอการนำทางจากพระองค์ เพื่อช่วยให้เราเรียนรู้วิธีการที่จะเผชิญและแก้ไขมันอย่างถูกต้องในแบบของพระองค์

KC Love GOD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...