วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ถ้าใครอยู่ในพระคริสต์ เขาก็เป็นคนที่ถูกสร้างใหม่แล้ว

 


สิ่งใหม่

ฉะนั้นถ้าใครอยู่ในพระคริสต์ เขาก็เป็นคนที่ถูกสร้างใหม่แล้ว สิ่งสารพัดที่เก่าๆ ก็ล่วงไป นี่แน่ะกลายเป็นสิ่งใหม่ทั้งนั้น

2 โครินธ์ 5:17

 ในฐานะ "สิ่งสร้างใหม่" คุณไม่จำเป็นต้องยอมให้สิ่งเก่า ๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณส่งผลต่อชีวิตใหม่ของคุณในพระคริสต์ คุณเป็นสิ่งมีชีวิตใหม่ในพระคริสต์ คุณสามารถเปลี่ยนความคิดของคุณใหม่ตามพระวจนะของพระเจ้า สิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ!

 เริ่มคิดบวกเกี่ยวกับชีวิตของคุณ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ต้องการเพียงแค่คุณคิดถึงมัน พระเจ้ามีแผนการที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราแต่ละคนและเราไม่สามารถควบคุมพระองค์ด้วยความคิดและคำพูดของเรา แต่สิ่งสำคัญสำหรับเราก็คือการฝึกคิดและพูดให้สอดคล้องกับพระประสงค์ของพระองค์ที่ทรงมีไว้เพื่อเรา (ขอให้ทุกสิ่งเป็นไปตามน้ำพระทัย)

 ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าพระเจ้าประสงค์อะไรสำหรับคุณในตอนนี้  แต่อย่าลืมว่าคุณสามารถพูดได้ว่า”ถึงฉันจะยังไม่รู้แผนของพระเจ้า  แต่ฉันรู้ว่าพระองค์รักฉัน สิ่งที่พระองค์ทำจะดีและฉันจะได้รับพร”

 พระเจ้าได้เริ่มการงานที่ดีในตัวคุณแล้วและจะทำให้สำเร็จ (ฟิลิปปี 1: 6) ดังนั้นแม้ว่าคุณจะรู้สึกท้อแท้เพราะคุณไม่ได้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเหมือนคนอื่น แต่จงจำไว้ว่าพระเจ้ากำลังทำงานในตัวคุณและพระองค์จะไม่มีวันทิ้งคุณหรือทอดทิ้งคุณ

 ข้อคิด

พระเยซูจะปล่อยให้คุณมีอิสระที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งดี ๆในชีวิต จงเชื่อว่าพระเจ้าจะฟื้นฟูความคิดของคุณด้วยพระวจนะของพระองค์!

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

คุณ JOYCE MEYER

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...