วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ชีวิตนิรันดร์

 

อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 

วันที่ 364 - ชีวิตนิรันดร์

อีกหน่อยหนึ่งโลกก็จะไม่เห็นเรา แต่พวกท่านจะเห็นเรา เพราะเรามีชีวิตอยู่ พวกท่านก็จะมีชีวิตอยู่ด้วย

ยอห์น 14:19

 ช่างน่าอัศจรรย์เพียงใดที่พระบุตรสุดที่รักลงมาบังเกิดเป็นมนุษย์และใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางพวกเรา หากพระองค์ไม่ได้รับเลือกให้ทำเช่นนั้นเราอาจถูกพรากออกห่างจากพระผู้สร้างของเรา  แต่มันได้ได้เป็นเช่นนนั้นก็เพราะการเสียสละของพระคริสต์  และเพราะพระเจ้าทรงรักและเข้าใจเรา ดีกว่าที่เราเข้าใจตนเองเสียอีก   พระองค์ทรงเข้าใจแก่นแท้ของความหมายของการเป็นมนุษย์

 พระเจ้าทรงเข้าใจทุกความรู้สึกของเรา ทั้งความหวัง ความกลัวและการถูกล่อลวง  พระองค์รู้และสัมผัสถึงหัวใจที่รู้สึกผิดชอบชั่วดีและจิตวิญญาณของทุกคนที่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้รวมทั้งตัวคุณด้วย และพระเจ้ามีแผนแห่งความรอดที่มีไว้สำหรับคุณ หวังว่าคุณจะยอมรับมัน. ให้คุณรับของกำนัลนี้จากพระเจ้าผ่านทางพระบุตรคือพระเยซูคริสต์แล้วจงมั่นใจว่าพระเจ้าทรงดำเนินอยู่ท่ามกลางเรา เพื่อที่คุณจะมีชีวิตนิรันดร์ มันอาจจะดูเป็นเรื่องที่ฟังแล้วอาจเกิดความสงสัยมากมายและยากที่จะเข้าใจ แต่มันเป็นเรื่องจริง มันเป็นความจริงและพระองค์ทรงทำเพื่อคุณ

 ข้อคิด

พระองค์ตรัสในยอห์น 6:47 “เราบอกความจริงกับพวกท่านว่า คนที่วางใจก็มีชีวิตนิรันดร์” ชีวิตที่ไม่มีสิ้นสุดคือชีวิตนิรันดร์ ผู้ที่เชื่อวางใจในพระเยซูได้รับชีวิตนิรันดร์”  คุณสามารถรับชีวิตนิรันดร์ได้เดี๋ยวนี้โดยขอเชิญพระเยซูเข้ามาในใจของคุณ เป็นองค์พระผู้เป็นเจ้าของคุณ เมื่อคุณต้อนรับพระคริสต์ คุณได้รับชีวิตนิรันดร์ คุณได้รับชีวิตอย่างพระเจ้า รับธรรมชาติของพระเจ้า คุณได้รับรู้ถึงความเป็นพระบิดาของพระเจ้า คุณเป็นหนึ่งกับพระองค์

 ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

rorthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...