วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การอ่านพระคัมภีร์ 365 วัน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป



ขอหนุนใจให้อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน

การอ่านพระคัมภีร์ 365 วันคือเป้าหมายที่คุ้มค่าสำหรับการเป็นลูกของพระเจ้า หากคุณอ่านพระคัมภีร์ครบทั้ง 365 วัน โดยติดตามได้จากเพจนี้ ในแต่ละวันจะมีเนื้อหาหนุนใจ และยังช่วยให้คุณได้อ่านทั้งพระธรรมเก่าและพระธรรมใหม่อีกด้วย และการอ่านพระคัมภีร์ หรือการอธิษฐานจะไม่ใช่เรื่องยากหรือน่าเบื่อชวนให้หลับสำหรับใครหลาย ๆ คนอีกต่อไป

ในแต่ละวันที่คุณสละเวลามาอ่านและอธิษฐาน ใช้เวลากับพระเจ้า จะช่วยให้คุณรู้จักพระองค์มากขึ้นและเข้าใจพระวจนะมากขึ้น  และยังช่วยนำคุณให้เดินไปในทางของพระองค์   เมื่อคุณทำสิ่งเหล่านี้ติดเป็นนิสัยคุณจะได้รับพรอย่างล้นเหลือ ดังนั้นเราจึงควรให้เวลาในการอ่านพระวจนะของพระองค์วันละครั้ง (หากใครทำได้มากกว่าก็นับว่าเป็นพระพร) และจงทำทุกวันอย่างไม่มีข้อยกเว้น

ชีวิตของคนเราบนโลกใบนี้คือการเดินทางสั้น ๆ มีกำเนิดและจบที่หลุมฝังศพด้วยกันทุกคน  เมื่อไหร่ที่เราเลือกเดินทางไปกับพระเจ้า และเราได้กระตุ้นหรือแบ่งปันพระวาจาให้กับสมาชิกในครอบครัวของเราเอง หรือคนที่เรารัก, คนรอบข้าง, เพื่อให้เขาสามารถทำเช่นเดียวกันนี้ได้ ตัวเราเองจะได้รับพระคุณ ความสงบสุขและความอุดมสมบูรณ์ เพราะพระเจ้าจะมอบให้กับผู้ที่เชิญพระองค์เข้ามาในหัวใจ

หากคุณมีเวลา ข้าพเจ้าขอเชิญชวนทุกท่าน ทุกดวงใจที่กระหายหาพระคำของพระเจ้าเพื่อหนุนใจและนำทางในการดำเนินชีวิต ข้าพเจ้ามีข้อคิด และพระวจนะตลอด 365 วัน เพื่อทุกคนจะได้อ่านและใช้เวลากับพระเจ้าได้ทุกวัน  หากคุณมุ่งมั่นในการอธิษฐานทุกวัน โดยการใช้เวลาเงียบ ๆ กับพระองค์สักครู่ทุกเช้า สิ่งนี้แหละจะเปลี่ยนทิศทางและคุณภาพชีวิตของคุณอย่างแน่นอน

ในแต่ละวันจงให้เวลากับพระผู้สร้างของคุณ: ให้พระองค์เป็นศูนย์กลางของชีวิตคุณ เมื่อคุณสามารถทำเช่นนั้นได้ การถวายเกียรติของคุณแด่พระเจ้าจะไม่ใช่เพียงแค่ถ้อยคำ แต่เป็นการกระทำ และคุณจะได้รับรางวัลอย่างล้นเหลือ

ข้อความนี้จัดทำขึ้นเพื่อเตือนให้เราทุกคนระลึกถึงชีวิตนิรันดร์ที่เราสามารถพบได้ในพระวจนะของพระเจ้าและความรักไม่มีที่สิ้นสุดของพระองค์ที่มีให้เราทุกคน ขอให้ข้อความนี้เป็นพรแก่คุณผู้อ่านและขอให้คุณเป็นพรแก่คนที่พระเจ้าเห็นว่าเหมาะสมที่จะเข้ามาในเส้นทางเดินชีวิตของคุณตลอดไป

ด้วยรักจากใจ
K-CREWS



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...