วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ความรักของพระเยซูคริสต์เปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง



อ่านพระคัมภีร์ 365 – วันที่สาม ความรักที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
1ในเมื่อทรงให้ท่านทั้งหลายเป็นขึ้นกับพระคริสต์แล้ว ก็จงให้ใจของท่านจดจ่อกับสิ่งที่อยู่เบื้องบนที่ซึ่งพระคริสต์ประทับอยู่เบื้องขวาพระหัตถ์ของพระเจ้า 2จงให้ความคิดของท่านจดจ่ออยู่กับสิ่งเบื้องบน ไม่ใช่สิ่งฝ่ายโลก 3เพราะท่านตายแล้ว และบัดนี้ชีวิตของท่านถูกซ่อนอยู่กับพระคริสต์ในพระเจ้า 4เมื่อพระคริสต์ผู้ทรงเป็นชีวิตของท่านปรากฏ เมื่อนั้นท่านก็จะปรากฏพร้อมกับพระองค์ในพระเกียรติสิริด้วย
โคลีสี3:1-4

ความรักของพระเยซูคริสต์มีความหมายอย่างไรต่อลูกแกะของพระองค์? คำตอบ คือ มันสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เพราะความรักของพระองค์นั้นสมบูรณ์และมั่นคง แม้ว่าเราจะทำผิดพลาดหลายครั้งหลายครา พระองค์คือนายชุมพาบาลหรือคนเลี้ยงแกะที่ดี ที่ยังคงใส่ใจเราอยู่ แม้ว่าเราจะทำตามบัญญัติของพระบิดาไม่ได้ แต่พระคริสต์ก็ทรงรักเรา และด้วยพลังแห่งรักที่ลึกซึ้งที่เกินกว่าความเข้าใจของเรา เมื่อไหร่ก็ตามที่เรายอมรับความรักของพระคริสต์และเดินตามรอยเท้าของพระคริสต์ชีวิตของเราได้แสดงประจักษ์พยานถึงพลังอำนาจและพระคุณของพระองค์

มันคือเรื่องจริงที่ความรักของพระเยซูคริสต์สามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง: ขอให้เราเชิญพระองค์เข้ามาในใจของเราเพื่อที่พระองค์จะสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งในตัวเราให้เป็นไปตามน้ำพระทัยของพระเจ้า

ในบางสถานการณ์ที่ยากลำบากซึ่งเกิดกับคุณ นั่นอาจเป็นเพราะพระเจ้าต้องการให้คุณจดจ่อไปที่พระองค์เหนือสิ่งอื่นใด จงใช้เวลาในการสวดอ้อนวอนและเรียนรู้จากสิ่งที่คุณต้องทนทุกข์ทรมานด้วยใจสุภาพอ่อนโยน แล้วคุณจะได้สัมผัสถึงความรักที่พระเยซูคริสต์ได้เทลงมาเหนือพวกเราทุกคน

ข้อคิดวันนี้
พระเยซูรักคุณ.  ความรักของพระองค์นั้นวิเศษมากและมันมีไว้สำหรับคุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...