วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การเดินทางของคุณกับพระเจ้า



อ่านพระคัมภีร์ 365 – วันที่สอง - การเดินทางของคุณกับพระเจ้า
13เพราะพระเจ้าคือผู้ทรงกระทำกิจภายในท่าน ให้ท่านตั้งใจและทำตามพระประสงค์อันดีของพระองค์
ฟิลิปปี2:13

ชีวิตของคุณคือการเดินทาง และทุกย่างก้าวพระเจ้าก็สถิตอยู่กับคุณ หากคุณพยายามดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับพระประสงค์ของพระเจ้าที่มีไว้สำหรับชีวิตของคุณ – เราควรเลือกเดินทางไปพร้อมกับพระองค์ โดยคุณสามารถเลือกที่จะดำเนินชีวิตตามพระบัญญัติของพระเจ้า คุณสามารถศึกษาพระวจนะของพระเจ้าผ่านทางพระคัมภีร์ และคอยสังเกตดูสัญญาณของพระองค์อยู่เสมอ หากคุณมีเพื่อน หรือใครที่สามารถหนุนใจให้กันและกันได้ นี่เป็นสิ่งที่ดี เพราะเพื่อนเหล่านี้จะคอยสนับสนุนการเติบโตทางจิตวิญญาณของคุณ และให้คุณคอยฟังเสียงภายในที่พูดกับคุณในช่วงเวลาที่เงียบสงบของการอธิษฐานในแต่ละวัน

บางครั้งแผนการของพระเจ้าอาจดูไม่ชัดเจนสำหรับคุณ เพราะบางครั้งพระองค์อาจนำคุณผ่านถิ่นทุรกันดารก่อนที่พระองค์จะนำคุณไปยังดินแดนที่ทรงสัญญาไว้ ดังนั้นจงอดทนและคอยเสาะแสวงหาพระประสงค์ของพระองค์สำหรับชีวิตของคุณให้เจอ เมื่อคุณทำได้คุณจะประหลาดใจกับสิ่งมหัศจรรย์ที่พระผู้ทรงอำนาจ-พระผู้ทรงรู้ทุกสิ่งสามารถทำอะไรได้มากมายให้กับชีวิตของคุณ

ถ้าหากคุณปล่อยให้พระเจ้านำทางคุณ พระองค์ตั้งใจที่จะใช้คุณในวิธีการที่ยอดเยี่ยมและคุณอาจคาดไม่ถึง  การตัดสินใจที่จะแสวงหาแผนการของพระเจ้าและทำตามพระองค์นั้นเป็นสิทธิ์ของคุณคนเดียว คุณคือคนที่ต้องตัดสินใจ ผลที่ตามมาของการตัดสินใจนั้นมีความหมายที่ลึกซึ้งและเป็นนิรันดร์ดังนั้นให้คุณเลือกอย่างระมัดระวัง

สำหรับพระเจ้าไม่ต้องมี "แผนสอง" หรือ "แผนสำรอง" แต่มันคือแผนหนึ่งเดียว "เพราะแผนการของพระองค์ดีที่สุดเสมอ."  และถ้าเราปล่อยให้พระองค์ทรงนำ พระองค์จะมอบสิ่งที่สวยงามมากมายให้กับชีวิตของเรา

ข้อคิดวันนี้
พระเจ้ามีแผนการสำหรับโลกและสำหรับคุณ เมื่อคุณค้นพบแผนของพระองค์สำหรับชีวิตของคุณ - และเมื่อคุณเลือกที่จะเดินตามรอยเท้าของพระบุตรของพระองค์ - คุณจะได้รับรางวัล ทุกที่ที่พระเจ้านำคุณไป คือสถานที่ปลอดภัยและดีที่สุดสำหรับคุณเสมอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...