วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พลังของการอธิษฐาน

 


พลังของการอธิษฐาน

ขอเหยียดพระหัตถ์ของพระองค์จากที่สูง

ขอทรงฉวยและช่วยกู้ข้าพระองค์ให้พ้นจากน้ำมากหลาย

ให้พ้นจากมือคนต่างชาติ

สดุดี 144: 7

โจเห็นในทีวีว่ามีข่าวแผ่นดินไหวครั้งใหญ่และทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่มีที่อยู่อาศัยและไม่มีอาหาร ในตอนนั้นโจได้สวดอธิษฐานอ้อนวอนต่อพระเจ้าอย่างตั้งใจเพื่อขอพระองค์ช่วยเยียวยาช่วยบรรเทาให้กับคนที่ได้รับผลกระทบ

คำอธิษฐานของโจเป็นคำอธิษฐานที่มาจากใจจริงเขาวิงวอนขอให้พระเจ้าเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ การอธิษฐานขอให้พระเจ้าเลี้ยงดูผู้ที่หิวโหยและยุติความอดอยากเป็นตัวอย่างหนึ่งของการอธิษฐานที่ทรงพลัง แม้ว่าตัวคุณจะอยู่ห่างออกไปหลายพันไมล์จากสถานที่ที่เกิดเหตุ คุณก็สามารถสร้างความแตกต่างในชีวิตของคนอื่น ๆ ได้โดยการอธิษฐานเพื่อพวกเขา

เวลาที่เรารู้สึกทนทุกข์เพราะคนที่เรารักหรือเห็นคนอื่นๆ เผชิญปัญหา และกลัวว่าสถานการณ์นั้นจะไม่ดีขึ้น เราอาจคิดไปว่าพระเจ้าจะไม่ทรงจัดการอะไร แต่เราไม่ควรดูแคลนพลังของการอธิษฐาน เพราะพระเจ้าที่รักเราทรงได้ยินคำร้องทูลของเรา แม้เราไม่รู้เลยว่าพระองค์จะตอบสนองคำอ้อนวอนของเราอย่างไร แต่เราต้องไม่ลืมว่าว่าพระบิดาทรงปรารถนาให้เราเชื่อมั่นในความรักและวางใจในความสัตย์ซื่อของพระองค์

โปรดจำไว้ว่าพระเจ้าทรงรักและรับฟังเมื่อผู้คนอธิษฐานและไว้วางใจพระองค์   พระองค์ทรงรับฟังทุกคำอธิษฐานที่กลั่นออกมาจากใจจริง

มีใครบ้างที่คุณจะอธิษฐานเผื่อได้ในวันนี้

คำอธิษฐาน

พระบิดาเจ้า วิธีที่พระองค์ทรงฟังและตอบคำอธิษฐานนั้นช่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก ขอเสริมความเชื่อของเราเพื่อเราจะเชื่อในความดีงามและความรักของพระองค์เสมอ

 ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

 thaiodb.org


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...