วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

จงเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

 


จงเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

สุดท้ายนี้ท่านทั้งปวงจงเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน จงเห็นอกเห็นใจกัน จงรักกันฉันพี่น้อง จงมีใจอ่อนโยนและถ่อมสุภาพ

1เปโตร 3:8

ถ้าคุณสามารถนำทุกสิ่งที่เราเรียนรู้ในหนังสือการให้ข้อคิดทางวิญญาณเล่มนี้มารวมไว้ในประโยคสั้นๆ ประโยคเดียวได้ คุณจะว่าอย่างไร? พระเจ้าต้องการให้เรารักพระองค์และรักผู้อื่น พระองค์ไม่เพียงแค่ต้องการให้เรารักในแบบผิวเผินเท่านั้น แต่ให้แสดงความรักอย่างเต็มที่ ความรักที่เต็มเปี่ยมนั้นไม่หยิ่งผยอง เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความเอื้ออาทร เอาใจเขามาใส่ใจเรา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะหยาบคายกับเราก็ตาม

ที่สำคัญที่สุด เราจำเป็นต้องมีความรักอย่างเต็มที่ต่อพระเจ้า นี่หมายความว่าเรายังคงรักพระองค์ต่อไปแม้ในขณะที่ชีวิตไม่ได้เป็นไปอย่างใจเราหวัง แต่เราเชื่อมั่น. เราเชื่อฟัง เราติดตามพระองค์ทุกวันในชีวิต ไม่ยอมแพ้เมื่อคนอื่นพยายามดึงเราออกจากสิ่งที่เราเชื่อ

พระเจ้ารักคุณคุณคือคนที่มีค่า พระองค์ทรงรัก และความรักที่พระองค์มีต่อคุณจะไม่สิ้นสุด จงรักพระองค์สิ้นสุดจิตใจของคุณ  แต่ถ้าท่านยังไม่ได้ทำอย่างนี้ จงทูลขอพระเยซูคริสต์บุตรของพระองค์ เสด็จมาประทับอยู่ในใจของคุณ เป็นนายชุมพาบาลแห่งชีวิตของคุณ นี่จะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่คุณเคยทำมาแน่นอน

คำอธิษฐาน

พระเจ้าพระเยซูเจ้า ลูกขอให้พระองค์เสด็จมาและประทับอยู่ในใจของลูกในวันนี้ โปรดเปลี่ยนแปลงชีวิตของลูก! ลูกขอใกชีวิตไว้กับพระองค์ พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าและพระผู้ช่วยให้รอดของลูก โปรดช่วยให้ลูกรักคนอื่นๆและรักพระองค์ในทุกวันของชีวิตลูก อาเมน

ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ 3 minute devotions

 thaiodb


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...