วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนในชีวิตของเรา


 การขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนในชีวิตของเรา จะช่วยเราให้ระลึกรู้ถึงความสำคัญของเขาเหล่านั้นในชีวิตของเรา อาจช่วยเราให้ตระหนักรู้ว่า ถ้าไม่มีเขา เราอาจจะลำบากกว่านี้ ... แทนที่จะมัวโกรธที่ไม่ได้ดั่งใจ เราอาจจะระลึกได้ว่า ความรู้สึกของคนอื่น หรือข้อจำกัดของคนอื่นนั้น สำคัญพอๆกัน หรืออาจจะสำคัญกว่าความต้องการของเรา ... เราอาจจะนึกได้ถึงความคิด ความรู้สึก คำพูด หรือกิริยาท่าทางหรือการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่เราได้ทำกับเขาเหล่านั้น เราน่าจะพูดหรือปฏิบัติต่อเขาด้วยความรักและความเมตตาได้ดีกว่านี้ ... เราเกิดความปรารถนาที่จะปรับปรุงตัวเอง มีสติให้มากขึ้น และถึงขนาดที่อยากจะขอโทษเขา ... ด้วยวิธีนี้ จะช่วยเราให้สำนึกผิดอย่างแท้จริง และจะพยายามหาโอกาสไปสารภาพความผิดนี้

 “ข้าแต่พระจิตเจ้า โปรดประทานความสว่างแก่ลูก เพื่อลูกจะได้ระลึกรู้ถึงพระพรที่องค์พระผู้เป็นเจ้าประทานแก่ลูก โปรดช่วยลูกให้สำนึกและเสียใจที่ได้ใช้พระพรเหล่านั้นไปในทางที่ไม่เหมาะสม และมองเห็นและปรารถนาที่จะได้รับพระพรเห็นการกลับใจที่พระองค์กำลังที่รอที่จะประทานแก่ลูกในศีลอภัยบาปด้วยเถิด อาแมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...