วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พระเยซูทรงรักคุณในแบบที่คุณเป็น


วันที่หนึ่งร้อยสี่สิบห้า - พระเยซูทรงรักคุณในแบบที่คุณเป็น
แต่พระเจ้าทรงสำแดงความรักของพระองค์เองแก่เราทั้งหลาย คือขณะที่เรายังเป็นคนบาปอยู่นั้น พระคริสต์ได้สิ้นพระชนม์เพื่อเรา
โรม5:8

     พระเยซูทรงรักคุณในแบบที่คุณเป็น ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลกับความสมบูรณ์แบบ เพราะในโลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปครบทุกเรื่อง! ถึงแม้คุณจะเคยทำผิดพลาดหรือตัดสินใจผิดพลาด ความรักของพระเยซูที่มีต่อคุณจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง พระองค์จะไม่จากคุณไปไหนและไม่มีวันที่พระองค์จะหยุดฟังคำอธิษฐานของคุณ

     ที่จริงแล้ว พระเยซูทรงรักเรามากถึงขนาดยอมสละชีวิตของพระองค์เพื่อเราทุกคนจะได้มีส่วนร่วมในแผ่นดินสวรรค์ สิ่งที่คุณต้องทำทุกวันนั่นก็คือ การยอมรับว่า “ใช่ พระองค์คือพระผู้ช่วยให้รอด “ และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเปิดรับพระเยซูเข้ามาประทับในจิตวิญญาณของคุณ พระองค์จะทรงสอนให้คุณรู้วิธีที่จะแบ่งปันและส่งต่อความรักของพระองค์ไปยังผู้อื่น . เนื่องจากไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เราทุกคนจึงต้องการความรักของพระเยซู. หลังจากที่คุณได้ต้อนรับพระเยซู คุณไว้วางใจในพระองค์แล้ว คุณเป็นคนที่ถูกสร้างใหม่ในสายพระเนตรของพระเจ้า  

     พระเจ้าทรงชื่นชมยินดี เมื่อคุณสนทนากับพระองค์ ในฐานะที่เป็นพระบิดาและเป็นมิตรสหายของคุณ พระองค์สนพระทัยในทุกเรื่องในชีวิตของคุณ ขอให้คุณสนทนากับพระองค์เรื่องครอบครัวของคุณ เรื่องงานอาชีพของคุณ เรื่องทุกข์สุขและความปรารถนาของคุณ ขอให้คุณขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับความเมตตากรุณาของพระองค์ และขอการให้อภัยบาป เมื่อคุณผิดพลาดอีกครั้ง พระเจ้าทรงสดับฟังคำอธิษฐานของคุณเสมอ ทรงพร้อมที่จะยกโทษให้คุณ และอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์ คุณสามารถที่จะขอการอภัยโทษจากพระองค์ทุก ๆวัน  ถ้าเราสารภาพบาปของเรา พระองค์ทรงซื่อสัตย์และเที่ยงธรรม ก็จะทรงโปรดยกบาปของเรา และจะทรงชำระเราให้พ้นจากการอธรรมทั้งสิ้น (1 ยอห์น 1.9)  คุณจะอธิษฐานที่ไหนหรือเมื่อไหร่นั้นไม่สำคัญ แต่ถ้าคุณกำหนดเวลาและสถานที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการอธิษฐานนั้น มันจะช่วยคุณให้สงบและสามารถฟังพระสุระเสียงของพระเจ้าได้ ในเวลาที่คุณอธิษฐาน พระเจ้าทรงปรารถนาที่จะให้ของดีแก่คุณ ฉะนั้นขอให้คุณอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ผลาดพระพรที่พระองค์ทรงเตรียมไว้ให้กับคุณ

ข้อคิดระหว่างวัน
ในพระเยซูคริสต์คือชีวิตที่สมบูรณ์แบบแล้ว ดังนั้นเราก็ไม่จำเป็นต้องมองหารสิ่งอื่นใดมาทำให้ตัวเราสมบูรณ์

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระเยซูที่รัก ลูกขอขอบพระคุณในความรักของพระองค์ที่มากจนยอมสละชีวิตของพระองค์เพื่อไถ่บาปของลูกทั้งหลาย ลูกรู้ตัวเองดีว่า ลูกนั้นไม่สมบูรณ์แบบและลูกก็ไม่ต้องการสิ่งใดนอกจากการรับพระองค์เข้ามาเพื่อนำทางชีวิตของลูก เป้าหมายสูงสุดของลูกคือการดำเนินชีวิตให้เป็นที่พอพระทัยของพระเจ้า ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

อย่าเก็บพระพรและสิ่งดี ๆที่พระเจ้าทรงมอบให้เราไว้เพียงคนเดียว แต่จงทำให้พระพรนี้เจริญเติบโต และเกิดประโยชน์กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราทุกคนอาจได้รับพระพรที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นคือ การวางใจ ที่พระเจ้าทรงมอบให้เราทุกคน

     และไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ

ไม่มีครูใดดีกว่า "พระจิตเจ้า" ไม่มีถ้อยคำใดที่ดีกว่า "พระวาจา"
พระองค์ไม่เคยสาย พระองค์ไม่เคยช่วยเราช้าเกินไป แต่พระองค์ทรงทันเวลาเสมอ
KC LOVE GOD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...