วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

จงแสวงหาพระเจ้า



วันที่หนึ่งร้อยห้าสิบสาม - จงแสวงหาพระเจ้า
จงหมายพึ่งองค์พระผู้เป็นเจ้าและพลังอำนาจของพระองค์
จงแสวงหาพระพักตร์พระองค์เสมอ
1พงศาวดาร16:11

     พระเจ้าจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณเสมอ! คุณสามารถคุยกับพระองค์ได้ทุกที่ทุกเวลา อาจจะเป็นเวลาเช้า หรือเวลาหลังอาหารเที่ยง หรือแม้กระทั่งตอนกลางคืน คืนที่คุณไม่สามารถหลับตาลงได้ เพราะความคิดฟุ้งซ่าน ,พระองค์ชอบที่จะฟังและได้ยินเสียงจากคุณ พระองค์ทรงรอคุณอยู่!

     เช่นเดียวกัน พ่อและแม่ของคุณ พวกท่านต้องการให้คุณมาหาพวกท่าน พูดคุยกับพวกท่านบ่อย ๆ  คุณสามารถพูดคุยเล่าเรื่องราว สารทุกข์สุขดิบของคุณให้ท่านฟังได้ตลอดเวลา พวกท่านรอให้คุณเข้ามาพึ่งพาและพร้อมจะเป็นที่พักพิงได้ทุกครั้งที่คุณต้องการ. พระเจ้าก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับพ่อแม่ พระองค์ต้องการช่วยเหลือคุณ และพระองค์ก็ทรงรักคุณมาก.เมื่อคุณโตขึ้น คุณจะตระหนักว่าในพระคริสต์เราไม่มีความต้องการอะไรที่ยังไม่ได้รับ มัทธิว 6:33 กล่าวว่า “…จงแสวงหาแผ่นดินของพระเจ้า และความชอบธรรมของพระองค์ก่อน แล้วพระองค์จะทรงเพิ่มเติมสิ่งทั้งปวงเหล่านี้ให้” เมื่อคุณแสวงหาแผ่นดินของพระเจ้าก่อน สิ่งดีทุกอย่างที่คุณปรารถนาก็จะถูกเพิ่มเติมให้กับชีวิตของคุณ โดยไม่ต้องขอ คุณจะไม่ต้องพยายามที่จะมีความสุข ครบถ้วน หรือมีชัยชนะในชีวิต คุณไม่จำเป็นต้องแสวงหาสิ่งต่าง ๆ ที่คนในโลกนี้แสวงหา ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง เงินทอง การยอมรับ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้จะถูกเพิ่มเติมให้กับคุณ

ข้อคิดระหว่างวัน
คุณสามารถเข้าหาพระเจ้าได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสามารถพึ่งพาพระองค์ได้

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาของลูกทั้งหลาย ลูกมีความสุขมากที่ลูกรู้ว่าลูกสามารถบอกเล่าเรื่องราวของลูกต่อพระองค์ได้ทุกที่ทุกเวลา ลูกรู้สึกดี รู้สึกมั่นคงและปลอดภัยที่มีพระองค์อยู่ใกล้ๆลูกเสมอ.ลูกไม่ขาดสิ่งใดเลย เพราะว่าพระองค์ทรงเป็นทุกสิ่งของลูก   ฤทธิ์เดชของพระองค์ได้ประทานทุกสิ่งที่นำไปสู่ชีวิตและความชอบธรรมแก่ลูก,  ลูกขอสรรเสริญพระนามของพระองค์เป็นนิตย์!
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

อย่าเก็บพระพรและสิ่งดี ๆที่พระเจ้าทรงมอบให้เราไว้เพียงคนเดียว แต่จงทำให้พระพรนี้เจริญเติบโต และเกิดประโยชน์กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราทุกคนอาจได้รับพระพรที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นคือ การวางใจ ที่พระเจ้าทรงมอบให้เราทุกคน

     และไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ

ไม่มีครูใดดีกว่า "พระจิตเจ้า" ไม่มีถ้อยคำใดที่ดีกว่า "พระวาจา"
พระองค์ไม่เคยสาย พระองค์ไม่เคยช่วยเราช้าเกินไป แต่พระองค์ทรงทันเวลาเสมอ
KC LOVE GOD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...