วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ไม่ว่าคุณจะเผชิญสิ่งใดในชีวิต!อย่าปล่อยมือจากพระเจ้า



วันที่หนึ่งร้อยห้าสิบ - จับมือพระเจ้าไว้ให้แน่น
แม้เขาสะดุด เขาจะไม่ล้มลง
เพราะพระหัตถ์ขององค์พระผู้เป็นเจ้าค้ำชูเขาไว้
สดุดี37:24

          คุณเคยเดินไปไหนสักแห่งที่ทางเดินมันค่อนข้างยาก เดินลำบากๆ บ้างไหม หรือต้องเดินบนทางวิบากที่คุณต้องรักษาสมดุลของตัวเองเอาไว้ให้ได้ ไม่งั้นคุณอาจตกลงไปที่พื้น หรือคุณต้องไปเดินบนทางเดินหรือสะพานแคบ ๆ มีหนทางขรุขระยากลำบากต่อการเดิน.  หากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่กล่าวมานี้ ตัวคุณเองคงจะต้องการใครสักคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ โอบอุ้มคุณ หรือฉุดดึงคุณขึ้นมาเพื่อไม่ให้คุณตกหรือล้มลงไปใช่ไหม? มันคงจะรู้สึกดีและรู้สึกปลอดภัยมาก ถ้าจะมีใครสักคนทำให้คุณรู้สึกและสัมผัสได้เสมอว่า ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ที่ไหน เขาจะอยู่ที่นั่นกับคุณเสมอ เขาจะไม่มีวันปล่อยมือคุณอย่างแน่นอน, แล้วเขาคนนั้นคือใครล่ะ?

     เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณกำลังรู้สึกว่าชีวิตของคุณกำลังพบกับปัญหา เกินปัญญาที่คุณจะคิดแก้ไขได้แล้ว และคุณต้องการความช่วยเหลือ ขอให้คุณอธิษฐานต่อพระเจ้า เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณอธิษฐาน นั่นก็เท่ากับว่าคุณได้ยื่นมือของคุณออกไปหาพระเจ้า และพระองค์จะอยู่กับคุณที่นั่นและพร้อมที่จะดึงคุณขึ้นมา! พระเจ้าทรงสัญญาไว้ว่าตราบใดที่คุณยังยึดมั่นอยู่กับพระองค์ แม้ว่าคุณจะต้องสะดุดหรือรู้สึกไม่มั่นคงในชีวิต พระองค์จะอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยคุณเสมอ ดังนั้นอย่าลืมอธิษฐานและขอความช่วยเหลือจากพระองค์นะคะ

ข้อคิดระหว่างวัน
พระหัตถ์ของพระเจ้ามั่นคงเสมอ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน พระองค์จะไม่ทอดทิ้งคุณ

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาของลูกทั้งหลาย ลูกขอขอบพระคุณที่พระองค์ที่ไม่เคยปล่อยมือลูกเลยแม้สักครั้งเดียว ขอพระองค์โปรดโอบอุ้มและฉุดลูกขึ้นมาทุกครั้งที่ลูกต้องสะดุดกับปัญหาในชีวิต โปรดช่วยให้ลูกมีความเชื่อที่มั่นคงในพระองค์ตลอดไป
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

อย่าเก็บพระพรและสิ่งดี ๆที่พระเจ้าทรงมอบให้เราไว้เพียงคนเดียว แต่จงทำให้พระพรนี้เจริญเติบโต และเกิดประโยชน์กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราทุกคนอาจได้รับพระพรที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นคือ การวางใจ ที่พระเจ้าทรงมอบให้เราทุกคน

     และไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ

ไม่มีครูใดดีกว่า "พระจิตเจ้า" ไม่มีถ้อยคำใดที่ดีกว่า "พระวาจา"
พระองค์ไม่เคยสาย พระองค์ไม่เคยช่วยเราช้าเกินไป แต่พระองค์ทรงทันเวลาเสมอ
KC LOVE GOD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...