วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ชีวิตที่ดี ที่สมบูรณ์และมีความสุข


วันที่หนึ่ง – มีชีวิตที่ดี ที่สมบูรณ์และมีความสุข

คำสอนจากพระคัมภีร์ไบเบิล
ขโมยนั้นมาเพียงเพื่อลัก ฆ่า และทำลาย เราได้มาเพื่อเขาทั้งหลายจะมีชีวิตและมีชีวิตอย่างครบบริบูรณ์
ยอห์น 10:10

     พระเยซูทรงบอกเราว่า พระองค์ต้องการให้เราเพลิดเพลินและมีความสุขกับชีวิต และนั่นเป็นข่าวดีสำหรับเราทุกคน! เพราะนั่นหมายความว่าพระองค์ทรงมีแผนการที่ยอดเยี่ยมเตรียมไว้สำหรับเรา
     เราอาจจะยังไม่รู้ว่าแผนการของพระองค์ว่าแผนนั้นคืออะไร? แต่ให้เราจงเตรียมพร้อมและเริ่มต้นจากวันนี้เถิด โดยการ รักครอบครัวของเรา รักเพื่อนของเรา ทำหน้าที่ในส่วนของเราให้ดีที่สุด เท่าที่เราจะสามารถทำดีได้ และมองหาวิธีที่จะแสดงออกให้คนอื่น รอบๆตัวเราได้เห็นว่า เรารู้สึกว่าเราโชคดีและมีความสุขในชีวิตมากมายเพียงใดกับการที่พระเจ้าทรงรักเรา
     จงหาวิธีที่จะทำให้ตัวเราเองมีความสุขในทุกๆงาน ทุกๆหน้าที่ และทุกสถานที่ที่เราอยู่  ไม่ว่าจะเป็นงานบ้าน สำหรับคุณแม่บ้าน หรือการทำการบ้านสำหรับคนที่กำลังเรียนอยู่ หากชีวิตของเราเต็มไปด้วยความสุข มองให้เห็นพระพรในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นวันที่แสนยากของชีวิต หรือวันที่แสนง่ายของชีวิต ก็ให้เรานั้นมีใจขอบพระคุณพระเจ้าในทุกๆสถานการณ์ได้ หากเราทำสิ่งที่กล่าวมาได้ ก็เท่ากับว่าเราได้เตรียมตัวเราเองพร้อมแล้วสำหรับแผนการที่พระเจ้าทรงมีไว้ให้กับเรา

ข้อคิดระหว่างวัน
แล้วเราจะพบความสุขได้อย่างไรในทุกๆวัน
(อย่าลืมหาคำตอบให้กับตัวเองนะคะ)

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดา ที่รักของลูก  ลูกรู้ว่าพระองค์ต้องการให้ลูกมีความสุข และมีชีวิตที่สมบูรณ์พร้อม ขอพระองค์ทรงโปรดช่วยให้ลูกสามารถค้นหาความสุขได้จากทุกๆที่ และทุกๆสถานการณ์ด้วยเทอญ In Jesus name we pray เอเมน
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ


การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตคุณ แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...