วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

เพื่อนที่ดีตลอดไป


วันที่เจ็ด- เพื่อนที่ดีของเราตลอดไป
38เพราะข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าความตายหรือชีวิต ไม่ว่าทูตสวรรค์หรือวิญญาณชั่ว ไม่ว่าปัจจุบันหรืออนาคต หรือฤทธิ์อำนาจใดๆ 39ไม่ว่าเบื้องสูงหรือเบื้องลึก หรือสิ่งอื่นใดในสรรพสิ่งที่พระเจ้าทรงสร้างล้วนไม่สามารถพรากเราไปจากความรักของพระเจ้า ซึ่งมีอยู่ในพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเราได้
โรม 8 : 38-39

     คุณรู้หรือเปล่า ว่าพระเจ้าทรงรักเรามากเพียงใด? พระองค์รักเรา ไม่ว่าเราจะเป็นใคร? ทำอะไร? ไม่ว่าเราเองจะรู้สึกอย่างไรต่อพระองค์ในตอนนี้? ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา? พระองค์จะไม่หยุดรักเรา และพระองค์จะทรงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในทุกเวลาของเราตลอดไป

     พวกเราสามารถรับรู้ถึงความคิดและความรักของพระเจ้าได้ จากการอ่านและศึกษาเรื่องราวของพระเยซูคริสต์ในพระคัมภีร์ พระเจ้าทรงมอบบุตรสุดที่รัก คือพระเยซู มาบังเกิดเป็นมนุษย์ และพระเยซูทรงเสียสละที่จะออกจากบ้านที่สมบูรณ์ในสวรรค์ เพื่อมาอยู่กับเราบนโลกมนุษย์ และยอมสิ้นพระชนม์บนกางเขนเพื่อไถ่บาปเรา เพื่อให้เราได้มีส่วนในพระราชัยสวรรค์เช่นเดียวกันกับพระองค์ตลอดไป. พวกคุณเคยถาม หรือ เคยขอเป็นเพื่อนกับพระองค์บ้างหรือเปล่า? ถ้าหากยังไม่เคย ก็ลองถามวันนี้ดูซิคะ

ข้อคิดระหว่างวัน
ในพระคัมภีร์มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับความรักของพระเจ้าที่มีต่อชาวเรา. ให้คุณลองบอกมาสักหนึ่งเรื่องสิคะ? หากยังนึกไม่ออก ต้องรีบไปอ่านและศึกษาจากพระคัมภีร์เลยนะคะ

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รักของลูก ลูกขอขอบพระคุณสำหรับความรักที่พระองค์ทรงมีต่อลูกเสมอมา และขอพระองค์ทรงเป็นเพื่อนและอยู่กับลูกตลอดไปด้วยเทอญ เพื่อที่ลูกจะได้เข้มแข็งและไม่เลือกทางเดินที่ผิดต่อความรักของพระองค์
In Jesus name we pray เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...