วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

พันธกิจที่ยิ่งใหญ่ของเราคือ การประกาศข่าวดีของพระเจ้า


พันธกิจที่ยิ่งใหญ่ของเราคือ การประกาศข่าวดีของพระเจ้า
อย่ามองว่าการประกาศข่าวดีของพระเจ้าเป็นเรื่องที่ไกลตัวไม่ใช่เรื่องของคนอย่างเราจะทำได้ หากใครที่คิดแบบนี้อยู่ก็จงปรับเปลี่ยนความคิดเสียใหม่และใช้เวลาที่เหลืออยู่บนโลกใบนี้ให้มันคุณค่าให้สมกับที่เราเป็นลูกของพระเจ้าโดยการ แบ่งปันเรื่องราวข่าวดีจาก พระคัมภีร์ โดยเราสามารถแบ่งปันผ่านสื่อออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมกันในยุคสมัยนี้

แม้ว่าการหว่านเมล็ดพันธุ์ พระวาจาของพระเจ้าของเราในครั้งนี้หากเปรียบว่าเราได้หว่านออกไป 100 เมล็ดแต่ผลที่ได้รับอาจจะไม่ถึง 10 แต่อย่างน้อยมันก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี.

พระคัมภีร์กล่าวไว้ว่า
“12 เมื่อพระเยซูทรงทราบดังนั้นแล้วก็ตรัสว่า "คนเจ็บต้องการหมอ แต่คนสบายไม่ต้องการ 13ท่านทั้งหลายจงไปเรียนคัมภีร์ข้อนี้ให้เข้าใจ ที่ว่า เราประสงค์ความเมตตา ไม่ประสงค์เครื่องสัตวบูชา ด้วยว่าเรามิได้มาเพื่อจะเรียกคนที่เห็นว่าตัวชอบธรรม แต่มาเรียกคนที่พวกท่านว่านอกรีต"
มธ 9:12-13



ให้เราเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความชื่นชมยินดี และขอบคุณพระเจ้า
ให้เราอธิษฐาน สาธุการแด่พระเจ้า พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าผู้เต็มด้วยพระคุณและความรัก ขอบพระคุณสำหรับพระเยซูคริสต์ พระบุตรองค์เดียวที่ได้ทรงเสด็จเข้ามาในโลกตามพระประสงค์ของพระบิดา เพื่อเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของมนุษย์ ขอบพระคุณที่ทรงให้ผู้รับใช้ของพระองค์ได้บันทึกเรื่องราวต่างๆไว้เพื่อให้เราได้รู้จักกับพระผู้ช่วยของเรา ขอพระวิญญาณบริสุทธิ์จะทรงสถิตกับเราในเวลานี้ และให้เราได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันเรื่องราวความจริงจากพระวจนะเพื่อให้ทุกคนรู้จักกับพระเยซูคริสต์มากขึ้น และที่สำคัญคือให้เราได้มีสัมพันธ์สนิทและเติบโตขึ้นจนถึงความไพบูลย์ในพระคริสต์เจ้า.
 อาแมน


ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ปรากาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอ่านและศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ

KC Love God















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...