วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2565

ความรักของพระคริสต์

 



สรรเสริญพระเจ้าสำหรับของขวัญแห่งความรักของพระคริสต์

38เพราะข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าความตายหรือชีวิต ไม่ว่าทูตสวรรค์หรือวิญญาณชั่ว ไม่ว่าปัจจุบันหรืออนาคต หรือฤทธิ์อำนาจใดๆ 39ไม่ว่าเบื้องสูงหรือเบื้องลึก หรือสิ่งอื่นใดในสรรพสิ่งที่พระเจ้าทรงสร้างล้วนไม่สามารถพรากเราไปจากความรักของพระเจ้า ซึ่งมีอยู่ในพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเราได้

โรม 8:38-39

พระคริสต์ทรงรักเรามากแค่ไหน? มากเกินกว่าที่เราจะเข้าใจได้ในฐานะมนุษย์ปุถุชน ความรักของพระองค์สมบูรณ์และมั่นคง แม้ว่าเราจะหลงผิดและเอาแต่ใจ แต่คนเลี้ยงแกะที่ดียังคงห่วงใยเรา แม้ว่าเราจะไม่ได้ทำตามบัญญัติของพระบิดามากนัก แต่พระคริสต์ทรงรักเราด้วยพลังอำนาจและความลึกซึ้งที่เกินความเข้าใจของเรา การเสียสละที่พระเยซูทรงทำบนไม้กางเขนทำเพื่อเราแต่ละคน และความรักของพระองค์คงอยู่ชั่วนิรันดร์และตลอดไป

พระคริสต์ทรงเป็นพระผู้ช่วยให้รอดสูงสุดของมนุษยชาติและเป็นพระผู้ช่วยให้รอดส่วนบุคคลของบรรดาผู้ที่เชื่อในพระองค์ ในฐานะผู้รับใช้ของพระองค์ เราควรให้พระเยซูเป็นศูนย์กลางของชีวิตเรา และทุกวันที่พระเจ้าประทานลมหายใจ เราควรแบ่งปันความรักของพระคริสต์และข่าวสารของพระองค์ให้กับโลกที่กำลังต้องการทั้งสองสิ่งนี้จากเรา

ความรักของพระคริสต์เปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง เมื่อคุณยอมรับของประทานแห่งพระคุณของพระองค์ คุณจะเปลี่ยนไป ไม่เพียงแต่สำหรับวันนี้เท่านั้น แต่สำหรับชั่วนิรันดร์ด้วย ถ้าคุณยังไม่ได้ทำ วันนี้ขอให้คุณยอมรับให้พระเยซูคริสต์เป็นผู้ช่วยให้รอดของคุณ พระองค์รออย่างอดทนเพื่อให้คุณเชิญพระองค์เข้ามาประทับอยู่ในหัวใจของคุณ ได้โปรดอย่าให้พระองค์รออีกเลยแม้แต่นาทีเดียว

คำอธิษฐานประจำวันนี้

ข้าแต่พระเยซูที่รัก ลูกสรรเสริญพระองค์สำหรับความรักของพระองค์ ความรักที่ไม่สิ้นสุด วันนี้ลูกจะส่งมอบความรักของพระองค์และแบ่งปันมันออกไปให้กับโลกใบนี้ ลูกขออธิษฐานในนามพระเยซูเจ้า อาเมน

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจจาก

100 Days of Praising God

thaiodb


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...