วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565

สรรเสริญพระเจ้าเพื่อสันติสุขของพระองค์

 


สรรเสริญพระเจ้าเพื่อสันติสุขของพระองค์

13แต่บัดนี้ในพระเยซูคริสต์ท่านทั้งหลายซึ่งเมื่อก่อนอยู่ไกลได้เข้ามาใกล้แล้วโดยพระโลหิตของพระคริสต์

14เพราะพระองค์เองทรงเป็นสันติสุขของเรา ผู้ทรงทำให้สองพวกกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน และทรงทำลายสิ่งกีดขวาง คือกำแพงแห่งความเกลียดชังที่กีดกั้นลง

เอเฟซัส 2:13-14

หลายครั้งที่การต่อสู้ภายนอกของเราเป็นเพียงการแสดงออกถึงความขัดแย้งภายในที่เรารู้สึกเมื่อเราหลงทางจากทางของพระเจ้า สิ่งที่เราต้องการคือแนวทางการฟื้นฟูในพระสัญญาแห่งสันติสุขของพระเจ้า คำพูดที่สวยงามในพระธรรมยอห์น 14:27 เตือนเราว่าพระเยซูประทานสันติสุข ไม่ใช่อย่างที่โลกมีให้ และมีพระองค์พียงผู้เดียวที่จะประทานสิ่งนี้ให้กับเราได้ คือ: เรามอบสันติสุขแก่พวกท่าน สันติสุขที่เราให้ไม่เหมือนที่โลกให้ อย่าให้ใจของท่านทุกข์ร้อนและอย่ากลัวเลย

ในฐานะผู้เชื่อ ความท้าทายของเรานั้นตรงไปตรงมา: เราควรต้อนรับสันติสุขของพระคริสต์เข้ามาในใจเรา และจากนั้น ให้เราแบ่งปันสันติสุขของพระองค์กับเพื่อนรอบข้างของเราอย่างดีที่สุด

วันนี้เพื่อเป็นของขวัญสำหรับตัวคุณเอง ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของคุณ ให้เราทูลขอให้พระเยซูคริสต์ทรงควบคุมทุกด้านของชีวิตคุณ นี่เป็นแนวทางที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตและเป็นเส้นทางสู่ความสงบสุขแน่นอนที่สุด..ทั้งในวันนี้และตลอดไป

คำอธิษฐานประจำวันนี้

ข้าแต่พระเจ้าที่รัก โปรดช่วยให้ลูกยอมรับสันติสุขและความอุดมสมบูรณ์ที่พระองค์ทรงมอบให้ผ่านทางพระเยซูพระบุตรสุดที่รักของพระองค์ พระองค์คือผู้ให้ทุกสิ่งที่ดีและเป็นผู้ให้สันติสุขแก่ลูกเมื่อลูกเข้าใกล้พระองค์ โปรดช่วยลูกให้เชื่อในพระทัยของพระองค์ ปฏิบัติตามคำสั่งของพระองค์ และยอมรับสันติสุขของพระองค์ทั้งในวันนี้และตลอดไป ลูกขออธิษฐานในนามพระเยซูเจ้า อาเมน

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจจาก

100 Days of Praising God


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...