วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2567

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ

 


พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้

พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ

อ่านมัทธิว 8:1 ถึง 11:1 ​

 

 25และพวกสาวกมาปลุกพระองค์ ทูลว่า “องค์พระผู้เป็นเจ้า ขอพระองค์โปรดช่วยเถิด เรากำลังจะจมอยู่แล้ว” 26พระองค์จึงตรัสกับพวกเขาว่า “ทำไมจึงกลัวนัก? คนศรัทธาน้อย” แล้วพระองค์ทรงลุกขึ้นห้ามลมและทะเล คลื่นลมก็สงบเงียบทั่วไป (มัทธิว 8:25–26)

 

ขณะที่พระองค์อยู่กับเหล่าสาวกบนทะเลสาบกาลิลี พระองค์ก็ทรงนอนหลับอยู่ที่ท้ายเรือ ทันใดนั้น พายุรุนแรงก็เกิดขึ้น และคลื่นก็เริ่มซัดเรือจนเต็ม สาวกตกใจ ปลุกพระเยซู และร้องเรียกพระองค์ให้ช่วยพวกเขาจากการจมน้ำ

 

เราจะรับมือกับปัญหาและการทดลองที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราอย่างไร ปัญหาทำให้เราหันเหความสนใจออกจากพลังของพระเจ้า ความตื่นตระหนกกัดกร่อนความสงบสุขที่พระเจ้าประทานให้แก่เรา และแรงกดดันที่เรารู้สึกส่งผลต่อมุมมองของเรา และเหล่าสาวกรู้ว่าพระเยซูสามารถรับมือกับพายุที่พวกเขาเผชิญได้

 

พระเยซูยังทรงสามารถรับมือกับทุกสิ่งที่คุณเผชิญได้ ดังนั้นจงดำเนินชีวิตด้วยศรัทธา ไม่ใช่ด้วยสิ่งที่มองเห็น และเชื่อว่าไม่มีพายุใดที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าพระเจ้าของคุณ

 

คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า โปรดช่วยให้ลูกรู้ว่าพระองค์อยู่กับลูก ไม่ว่าลูกจะเผชิญกับการทดลองใดๆ ก็ตาม อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 bible.art

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...