วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ กลับมาหาพระองค์

 


พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้

กลับมาหาพระองค์

อ่านมาลาคี 1:1 ถึง 4:6

ชาวอิสราเอลเป็นชนชาติที่พระเจ้าทรงเลือก พระองค์ปรารถนาที่จะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับพวกเขา และพระองค์คาดหวังให้พวกเขาประพฤติตนแตกต่างจากวัฒนธรรมรอบข้าง เพื่อเป็นแบบอย่างในการมีความสัมพันธ์กับพระองค์ บางครั้งพวกเขาก็ซื่อสัตย์ต่อพระองค์และทำตามจุดประสงค์นั้น แต่ในบางครั้ง พวกเขาก็หลงทางจากพระองค์และหลงผิดไปกับวัฒนธรรมรอบข้าง และในพระคำวันนี้กำลังบอกว่าพวกเขาเผชิญกับช่วงเวลาเหล่านั้น

 

เจ้าได้หันเหไปเสียจากกฎเกณฑ์ของเราและไม่ได้รักษาไว้ ตั้งแต่ครั้งสมัยบรรพบุรุษของเจ้า พระยาห์เวห์จอมทัพตรัสว่า เจ้าจงกลับมาหาเรา และเราจะกลับมาหาเจ้าทั้งหลาย แต่เจ้ากล่าวว่า ‘เราทั้งหลายจะทำอย่างไรถึงจะได้กลับมา?’  (มาลาคี 3:7)

 

คริสตจักรยังได้รับเรียกให้เป็นตัวอย่างอีกด้วย พระเจ้าทรงประทานคำสั่งที่มุ่งหมายให้ผู้คนแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่าจะใช้ชีวิตในชุมชนที่มีสุขภาพดีร่วมกันและเท่าเทียมกันได้อย่างไร  เมื่อคริสตจักรละทิ้งพระบัญญัติของพระเจ้า ผลที่ตามมาคือความเจ็บปวด เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับชาวอิสราเอล

 

พระเจ้าผู้เปี่ยมด้วยความรักของเรา ผู้ทรงปรารถนาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกๆ ของพระองค์ ทรงรอผู้ที่จะกลับมาหาพระองค์

 

ข้อคิดประจำวัน: พระเยซูทรงเป็นหนทางเดียวที่ช่วยส่องทางเพื่อนำเรากลับไปหาพระบิดา

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 bible.art

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...