วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ สงครามกับพระเจ้า

 


พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้

สงครามกับพระเจ้า

อ่านมัทธิว 1:1 ถึง 2:23

ได้ยินเสียงหนึ่งในรามาห์ เสียงสะอึกสะอื้นคร่ำครวญ ราเชลร่ำไห้ถึงบรรดาบุตรของนาง และไม่ยอมรับคำปลอบโยนใดๆ เพราะบุตรทั้งหลายจากไปเสียแล้ว” (มัทธิว 2:18)

 

กษัตริย์เฮโรดซึ่งครองราชย์อยู่ ได้ 'เมื่อเฮโรดตระหนักว่าพวกโหราจารย์หลอกพระองค์ พระองค์ก็กริ้วนัก จึงบัญชาให้ประหารเด็กผู้ชายทั้งปวงในเบธเลเฮมและละแวกใกล้เคียงที่มีอายุตั้งแต่สองขวบลงมา คะเนตามระยะเวลาที่ทราบจากพวกโหราจารย์ '

 

แทนที่เขาจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับข่าวพระเมสสิยาห์ในวัยเยาว์ด้วยความยินดี ความเอาแต่ใจตนเองของเฮโรดทำให้เขาฆ่าเด็กๆ เพราะเขามองว่าเด็กเยซูเป็นภัยคุกคามต่อบัลลังก์ของเขา

 

ทุกวันนี้มีผู้คนมากมายยังคงพยายามที่จะกำจัดการประทับอยู่ของพระเจ้าทั่วโลก บางคนเพิกเฉยต่อทุกวิถีทางที่การสร้างสรรค์ชี้ไปที่ผู้สร้าง ในบางประเทศ ผู้คนพยายามใช้กฎหมายเพื่อทำให้การกล่าวถึงพระเจ้าเป็นสิ่งผิดกฎหมายในที่สาธารณะ คนอื่นๆ มุ่งมั่นที่จะกำจัดพระเจ้าจนถึงขั้นข่มเหงและฆ่าคริสเตียน

 

แม้ว่าสงครามต่อต้านพระเจ้าจะดำเนินต่อไปอย่างดุเดือด แต่ไม่มีใครจะประสบความสำเร็จในการกำจัดพระเจ้าหรือลูกๆ ของพระองค์ออกจากโลกได้ สงครามนั้นได้รับชัยชนะเมื่อพระเยซูคริสต์ฟื้นจากหลุมฝังศพ

 

คำแนะนำในการอธิษฐาน: ขอให้พระเจ้าทรงรักษาศรัทธาของคุณให้มั่นคงเมื่อต้องเผชิญหน้ากับผู้ที่ต้องการกำจัดการทรงสถิตของพระองค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 bible.art

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...