วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

การอธิษฐานร่วมกัน

 

คำตอบสำหรับการอธิษฐานร่วมกัน


เราบอกพวกท่านอีกว่า ถ้าพวกท่านสองคนจะร่วมใจกันทูลขอสิ่งหนึ่งสิ่งใดในโลก พระบิดาของเราผู้สถิตในสวรรค์ก็จะทรงทำสิ่งนั้นให้

มัทธิว 18:19

มันคงจะเป็นเรื่องดีถ้าทุกคำขอของเราจะได้รับคำตอบว่า ใช่-ได้เลย อยู่เสมอ   พระเยซูต้องการให้คุณแน่ใจว่าตัวคุณเองรู้ว่าพระองค์กำลังฟังคุณอยู่และพระเจ้าผู้เป็นพระบิดาของเราจะตอบคำอธิษฐานของคุณ พระเยซูบอกว่าเมื่อคนสองคนเห็นพ้องต้องกันและร่วมใจกันอธิษฐานพระเจ้าจะทรงตอบ ดังนั้นวันนี้ให้เราจับมือเพื่อน-พี่ชายหรือน้องสาวหรือแม่-พ่อ-แฟน-สามีและลูกๆของเราไว้ แล้วอธิษฐานร่วมกัน วันนี้ เวลานี้ครอบครัวของคุณต้องการความช่วยเหลืออยู่หรือไม่? ถ้าใช่ ให้พาครอบครัวของคุณมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าแล้วอธิษฐานต่อพระเจ้าพร้อมกันเถิด!

คุณต้องการให้เพื่อนที่คุณรักต้อนรับพระเยซูเข้ามาในใจของพวกเขาหรือไหม? ถ้าใช่ ให้คุณและเพื่อนคริสตชนคนอื่นๆร่วมกันอธิษฐานเผื่อเขา! คุณรู้จักใครที่กำลังเจ็บป่วยและต้องการได้รับการเยียวยาไหม? ถ้ามี หาเพื่อนสักคนที่จะมาอธิษฐานร่วมกับคุณสำหรับบุคคลที่กำลังเจ็บป่วยอยู่นี้ พระเจ้าบอกว่ามันจะเสร็จสิ้น นี่ช่างเป็นคำตอบที่ชื่นใจ เป็นสิทธิพิเศษและความสุขที่ได้จากการอธิษฐาน  จากนี้ให้เราเฝ้าดูคำตอบของพระเจ้า!

การอธิษฐานเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะพระเจ้าทรงยอมให้พระเยซูคริสต์ตายแทนเรา เพื่อที่พระวิญญาณบริสุทธิ์จะทรงสถิตในเรา และโดยพระวิญญาณ เราสามารถทูลพระเจ้าในทุกสถานการณ์ผ่านทางพระนามของพระเยซูคริสต์ได้

เมื่อเรารู้จักพระเจ้า รู้น้ำพระทัยของพระองค์ และเชื่อว่าพระองค์จะทำส่วนของพระองค์ตามน้ำพระทัย เราก็ต้องตั้งใจที่จะทำส่วนของเรา มิได้ให้พระเจ้าทำส่วนเดียว  แล้วเราจะได้รับคำตอบ yes จากพระเจ้าแน่นอน

ถ้าเราเข้าสนิทกับพระองค์ และถ้อยคำพระองค์ฝังสนิทในเรา เราขออะไรก็จะได้

เมื่อเราอ่านพระคัมภีร์ อธิษฐาน หรือปรนนิบัติรับใช้ พระเจ้าจะสำแดงให้เราเห็นน้ำพระทัยว่าทรงต้องการให้เราทำอะไร และถ้าเราพร้อมที่จะให้น้ำพระทัยของพระเจ้าสำเร็จ เมื่อเราขอ พระเจ้าก็จะทรงตอบอย่างแน่นอน

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระเยซู ลูกขอขอบคุณสำหรับคำสัญญาของพระองค์ ลูกจะร่วมใจกับเพื่อนคริสตชนและครอบครัวในการอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อชีวิตของลูกจะเกิดผล และติดสนิทกับพระเจ้า และเพื่อรับพระพรและความเจริญก้าวหน้าจากการทรงนำของพระองค์ อาเมน

ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

 followhissteps.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...