วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563

อ่านพระคัมภีร์วันละนิด ชีวิตแจ่มใสและเปลี่ยนไปในทางของพระเจ้า



 คำหนุนใจพิเศษสำหรับวันนี้

คุณคงเคยได้ยินคำโบราณที่กล่าวว่า ไม่เห็นโลงศพ-ไม่หลั่งน้ำตา
คำที่เราอยากกล่าวบอกถึงความในใจบ้างในตอนนี้ คือ
หากไม่แก่ชรา-ไม่เห็นค่าในพระวจนะของพระเจ้า
มันคือความรู้สึกที่เราไม่อยากให้ลูกหลานหรือใครต้องรู้สึกเสียดายช่วงเวลาในวัยหนุ่มสาวอย่างที่เราเคยพลาดไป เราได้ละเลยพระวจนะคำสอนของพระองค์ จริงๆแล้วหนังสือที่น่าอ่านที่สุดในโลกนี้คือ พระคัมภีร์ พระคัมภีร์คือคำสอนและคู่มือการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด เป็นหนังสือที่รวบรวมเอาปัญญา ข้อคิด คำหนุนใจที่เราทุกคนสามารถนำมาใช้ได้จริงเมื่อเราต้องเผชิญกับปัญหาในชีวิต ในนั้นมีทางเลือกที่ดีและถูกต้องที่สุด
มันอาจไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะจูงใจหรือโน้มนาวใคร หรือแม้แต่ตัวเราเองให้ตั้งใจอ่านพระวจนะของพระเจ้าได้แบบทุ่มเท จริงจัง จริงใจ และนำมาใช้ให้เกิดผลจริง แต่หากใครได้พยายามและไม่ยอมแพ้ เราเชื่อว่าชีวิตของคนคนนั้นจะเปลี่ยนแปลง และเห็นพระพรได้ชัดเจนมากขึ้น อย่าถามว่าชัยชนะนี้จะยังอยู่อีกไกลแค่ไหน ขอแค่เรารู้ว่าเราในวันนี้เราได้พยายามและตั้งใจจริงที่จะเปลี่ยนแปลงให้ตนเองเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อพระองค์ ขอแค่ให้วันนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อวานก็พอแล้ว
ขอสันติสุขของพระเจ้าซึ่งเกินสติปัญญาของมนุษย์จะเข้าใจได้นั้น คุ้มครอง ความคิดและจิตใจของท่านให้ดำรงอยู่ในพระคริสตเจ้าเทอญ
😊ครูซ์😇

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...