วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

God is Love มีพระเจ้าเพียงพอ



 God is Love มีพระเจ้าเพียงพอ

การประกาศข่าวดีเป็นหน้าที่ของเรา แต่การเกิดผลและปาฏิหารย์เป็นงานของพระเจ้า ฉะนั้น จงสัตย์ซื่อในหน้าที่ของตน แล้วจงวางใจ ยิ่งเรารับใช้ ยิ่งทำให้ความเชื่อของพวกเราเติบโตยิ่งขึ้น เราจึงรู้ว่า "โดยความเชื่อ ทุกสิ่งเป็นไปได้จริงๆ" ในชีวิตของตัวข้าพเจ้าเอง มีเรื่องราวอัศจรรย์เกิดขึ้นมากมาย การได้มีเวลาอ่าน ฟังและทำความเข้าใจ พระธรรมคำสอนในพระคัมภีร์นับว่าเป็นพรประเสริฐ นี่จึงเป็นที่มาของความตั้งใจในการทำเพจขึ้นมาเพื่อแบ่งปันเรื่องราวและประกาศข่าวดีของพระองค์ ขอขอบคุณทุกๆที่มาของบทความหนุนใจ

พระเจ้าแสนดี จงให้ทุกๆวันเป็น 'วันดี' ที่คุณจะรับใช้ตลอดทั้งวัน เริ่มจาก 'วันนี้' ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ทุกๆวันจะมีความหมายเมื่อคุณทำทุกสิ่งด้วยความรัก มิใช่ด้วยหน้าที่ เพื่อพระเจ้ามิใช่เพื่อตัวเอง (ฮบ.3:13) จงทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่ด้วย 'หัวใจ' แล้วทุกๆวันจะยิ่งใหญ่และมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ตำแหน่ง หน้าที่ หรือขนาดของงานไม่ได้สำคัญเท่ากับว่าเราทำทุกสิ่งเต็มที่ด้วย 'หัวใจ' หรือเปล่า? เพราะพระเจ้าทรงทอดพระเนตรที่ 'จิตใจ' มากกว่าสิ่งภายนอกที่มองเห็น (1ซมอ.16:7)
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...