วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ความรักไม่มีวันเสื่อมสูญ

 


ความรักคงอยู่

ความรักไม่มีวันเสื่อมสูญ

1 โครินธ์ 13: 8

บางครั้งคนที่เรารักหรือคนที่เรารู้จักอาจต้องแยกย้ายกันออกไปอยู่ที่อื่น อาจย้ายไปต่างบ้านต่างเมืองหรืออาจเพราะความตายที่มาพรากเราจากกัน  สิ่งของหรือแม้แต่คนที่เรารักคนที่เราชอบย่อมมีวันเสื่อมสูญ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นกับความรัก เพราะความรักไม่ได้หายไปไหน ความรักของพระเจ้ามีอยู่เสมอไปและจะคงอยู่ตลอดเวลาแม้ว่าคุณจะไปสวรรค์แล้วก็ตาม ความรักของพระองค์ก็ไม่มีวันเสื่อมสลายหรือตายตามร่างไป มันจะคงอยู่ตลอดไป

 บางทีคุณอาจไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและบางทีคุณอาจไม่รู้สึกรักหรือไม่รู้จักความรัก แต่คุณต้องรู้ว่า.. คุณเป็นที่รักของพระเจ้า พระเจ้ารักคุณและความรักของพระองค์จะคงอยู่ตลอดไป แม้ในบางครั้งคุณอาจรู้สึกได้ถึงความรักน้อยนิด แต่นั่นคือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดที่คุณจะต้องรักคนอื่น ให้คุณสวมกอดคนที่คุณรักและบอกพวกเขาว่าพระเจ้ารักพวกเขามากแค่ไหน ความรักจะคงอยู่ตลอดไปดังนั้นจงปฏิบัติต่อกันโดยความรักต่อไป

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระบิดาที่รักลูกรู้ว่าตัวลูกเองยังอ่อนแอ และหลงลืมที่จะใช้ความรักนำทางในการดำเนินชีวิต ความรักในแบบที่พระคริสต์ทรงทำให้เป็นแบบอย่างในการรักผู้อื่น  ขอพระองค์โปรดช่วยให้ลูกตระหนักอยู่เสมอว่าการมีชีวิตอยู่ในความรักนั้นสำคัญเพียงใด เอเมน

 ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

thaiodb.org


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...