วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พระแสงของพระวิญญาณ

 


พระแสงของพระวิญญาณ

จงเอาความรอดเป็นหมวกเหล็กป้องกันศีรษะ และจงถือพระแสงของพระวิญญาณคือพระวจนะของพระเจ้า

เอเฟซัส 6:17

คุณคือนักรบ เพราะถ้าหากคุณเชื่อว่าพระเยซูเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้าและคุณยอมรับพระองค์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดส่วนตัวของคุณก็แสดงว่าคุณเป็นนักรบของพระเจ้าคนหนึ่งในการต่อสู้กับซาตาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องพกปืน พกมีด แต่คุณก็มีอาวุธ ซึ่งอาวุธนี้แตกต่างจากอาวุธส่วนใหญ่ที่เรียกกันว่า "พระแสงของพระวิญญาณ" อาวุธของคุณคือคัมภีร์ไบเบิล เมื่อคุณอ่านพระคัมภีร์ในนั้นจะแสดงให้เห็นถึงวิธีดำเนินชีวิตและบอกเล่าถึงพระสัญญาและให้คำอธิษฐานต่างๆแก่คุณ

พระคัมภีร์คือความจริง ดังนั้นเมื่อคุณอ่านและอธิษฐาน นั่นหมายถึงคุณกำลังอธิษฐานพระสัญญาของพระเจ้าออกมาดัง ๆ และพูดความจริงกับศัตรู ซึ่งพระวจนะเปรียบเหมือนพระแสงในมือของนักรบผู้ยิ่งใหญ่ และความจริงจะเอาชนะซาตานศัตรูของคุณได้ พระคัมภีร์มีพลังมหาศาล ดังนั้นคุณต้องอ่านให้ได้มากที่สุดและใช้เวลาศึกษาทำความเข้าใจแล้วนำมาปฏิบัติตามให้เกิดผลดีในชีวิต!

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกต้องการเป็นนักรบเพื่อพระองค์ ลูกไม่ต้องการทำร้ายผู้อื่น แต่ลูกต้องการเป็นนักรบที่ใช้พระแสงของพระวิญญาณสู้กับมารซาตาน เพราะลูกเชื่อว่าความจริงจะช่วยให้ลูกเอาชนะซาตานศัตรูของลูกได้ ลูกขออธิษฐานในนามพระเยซูคริสตเจ้า อาเมน

ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...