วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พระวจนะเป็นสมบัติที่ล้ำค่า

 


สมบัติที่ล้ำค่า

บัดนี้ข้าพเจ้าฝากท่านไว้กับพระเจ้าและกับคำแห่งพระคุณของพระองค์ซึ่งสามารถก่อสร้างท่านขึ้นได้และให้ท่านมีมรดกด้วยกันกับบรรดาธรรมิกชน

กิจการ 20:32

พระคัมภีร์ไม่ได้เป็นเพียงหนังสือ แต่เป็นสมบัติที่มีค่ามากกว่าทองคำ-เพชรหรือเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ เพราะทุกสิ่งมันสามารถหายไปได้ แต่สมบัติในพระคัมภีร์ไม่สามารถสูญหายไปได้ พระเจ้าและพระเยซูแล้วก็คุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของพระเจ้า พระเจ้ามีแผนการใหญ่สำหรับชีวิตของคุณบนโลกนี้และสำหรับชีวิตของคุณในสวรรค์

คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับแผนการเหล่านั้นในพระคัมภีร์หรือยัง เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้หนังสือเล่มนี้กลายเป็นขุมทรัพย์ที่ล้ำค่า! เพราะมันจะสร้างคุณขึ้นและให้คำสัญญาที่ดีสำหรับอนาคตของคุณ คุณอาจจะไม่ได้ร่ำรวยทรัพย์สินบนโลกนี้ แต่บิดาบนสวรรค์ของคุณร่ำรวยมากและพระองค์มีมรดกที่เตรียมไว้สำหรับคุณ   และจะดีกว่าทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้!

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับสมบัติที่ยอดเยี่ยมนี้ที่ได้บอกลูกเพิ่มเติมเกี่ยวกับพระองค์ เกี่ยวกับวิธีการของพระองค์และคำสัญญาที่ยอดเยี่ยมของพระองค์กับลูก 

ขอโปรดช่วยให้ลูกไม่มุ่งจุดสนใจไปที่ทรัพย์สมบัติชั่วคราว แต่มุ่งสนใจพระองค์ ผู้ทรงเป็นสมบัติล้ำค่าของลูก ขอโปรดสอนลูก ถึงความชื่นชมยินดีที่ได้เปิดเผยตัวเองต่อพระองค์ และการที่พระองค์ทรงสถิตอยู่ด้วยและจัดเตรียมสิ่งต่างๆ ในชีวิตของลูก 

เอเมน

ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

 thaiodb.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...