วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พระเจ้าทรงรักโลกนี้

 


พระเจ้าทรงรักโลกนี้

พระเจ้าทรงรักโลกดังนี้ คือได้ประทานพระบุตรองค์เดียวของพระองค์ เพื่อทุกคนที่วางใจในพระบุตรนั้นจะไม่พินาศ แต่มีชีวิตนิรันดร์

ยอห์น 3:16

ความรักที่ดี ความรักที่แท้จริงมีค่าใช้จ่ายสูง พระเจ้ารักคุณและทุกคนที่คุณรู้จักมากจนยอมเสียสละให้พระบุตรของพระองค์เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสหลุดพ้นจากบาปและใช้ชีวิตนิรันดร์ในสวรรค์ นับตั้งแต่ที่อาดัมและเอวาทำเรื่องวุ่นวายในสวนเอเดน ผู้คนก็ตกอยู่ในบาป คุณครอบครัวและทุกคนที่คุณรู้จักล้วนเคยตกอยู่ในบาปมาแล้วเช่นกัน

โลกนี้เต็มไปด้วยบาปมีทั้งคนโกหก คนลักขโมยและคนเห็นแก่ตัว แต่พระเจ้าไม่ได้เห็นแก่ตัว แม้แต่คนที่ภายนอกดูดีก็ยังมีบาปอยู่ภายในใจ พระเจ้าทรงมอบพระบุตรของพระองค์เพื่อที่คุณจะได้มีความหวังในอนาคตที่ดีกว่า บางครั้งชีวิตบนโลกอาจเป็นเรื่องยากมากสำหรับคุณ แต่บนสวรรค์มันจะสมบูรณ์แบบแน่นอน มันเป็นสิ่งที่ดีที่คุณจะรอคอย แต่มันก็ไม่ได้ราคาถูก หรือได้มาอย่างง่ายดาย

พระเจ้ามีจริง และพระองค์ทรงรักคุณ

มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนในตอนนี้ แต่หากคุณได้เริ่มต้นแสวงหาพระเจ้าแล้ว พระองค์จะทรงเปิดเผยพระประสงค์ในชีวิตของคุณให้กับคุณได้รู้ พระองค์ต้องการช่วยคุณจริงๆ และในวันนี้ขอให้คุณได้เข้ามาหาพระองค์

 ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

followhissteps


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...