วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

มนุษย์จะดำรงชีวิตด้วยอาหารเพียงอย่างเดียวไม่ได้

 


พลังในการดำรงชีวิต

พระองค์ตรัสตอบว่า “มีพระคัมภีร์เขียนไว้ว่า

มนุษย์จะดำรงชีวิตด้วยอาหารเพียงอย่างเดียวไม่ได้

แต่ต้องดำรงชีวิตด้วยพระวจนะทุกคำ

ซึ่งออกมาจากพระโอษฐ์ของพระเจ้า’ ”

มัทธิว 4: 4

ในโลกทุกวันนี้ ผู้คนเลือกที่จะกินมากขึ้น ในขณะที่บางคนกินอาหารที่ถูกต้องเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หลายคนก็กินอาหารที่ไม่ดี และทำให้สุขภาพของพวกเขาเสี่ยงที่จะเป็นโรค เช่นเดียวกันกับเรื่องฝ่ายวิญญาณ คุณจะต้องให้อาหารแก่ความเชื่อของคุณด้วยพระคำของพระเจ้า

มันเป็นเสียงของพระเจ้าที่บอกคุณว่าควรจะใช้ชีวิตอย่างไรและพระองค์เป็นอย่างไร พระคัมภีร์เต็มไปด้วยคำตอบที่ชาญฉลาดสำหรับคำถามใหญ่ ๆ ที่ทุกคนมี เช่น มนุษย์ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างไร? ทำไมถึงมีความชั่วร้าย? และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนเราตาย? อาหารและน้ำมีความสำคัญต่อชีวิตร่างกายของคุณก็จริง แต่พระคัมภีร์นั้นสำคัญยิ่งกว่า เพราะจะช่วยให้วิญญาณของคุณมีชีวิต และเป็นพระวจนะที่ให้ชีวิตนิรันดร์

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณพระองค์สำหรับโอกาสที่จะได้ยินและรับเอาพระคำของพระองค์ เพราะว่าพระคำนั้นได้นำการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในชีวิตของลูก  และลูกได้รับสติปัญญาและความยอดเยี่ยมโดยพระคำของพระองค์ในวันนี้ ลูกขอกราบขอบพระคุณพระองค์ด้วยสิ้นสุดใจ ในนามพระเยซูคริสตเจ้า อาเมน

ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

rorthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...