วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

สรรเสริญพระเจ้าทุกเวลา!

 


สรรเสริญพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพทุกเวลา!

ฉันเรียนรู้ที่จะสรรเสริญพระเจ้าและขอบคุณพระองค์ตลอดเวลา ไม่ว่าท้องฟ้าจะเป็นสีฟ้าหรือสีเทา…ไม่ว่าชีวิตของฉันจะอยู่ในฤดูกาลที่ดีหรือเลวร้าย…และคุณรู้หรือไม่ว่าทำไม? เพราะการสรรเสริญพระเจ้าเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้กำลังใจและชูใจเราขึ้น ท่ามกลางความโกลาหลและความปั่นป่วน การทดลองและความยากลำบากมากมายในชีวิต ในทะเลทราย ความสุข ความเจ็บปวด ในทุกสถานการณ์ อย่าลืมสรรเสริญพระเจ้า

 

สดุดี 113:3 ประกาศว่า “ตั้งแต่ที่ดวงอาทิตย์ขึ้น จนถึงที่ดวงอาทิตย์ตก

พระนามของพระยาห์เวห์จะเป็นที่สรรเสริญ

 

ในทุกกรณีจงสรรเสริญและถวายเกียรติแด่พระเจ้า

 

ให้ใจของคุณเต็มไปด้วยความกตัญญูรู้คุณและบอกพระองค์ว่า “ขอบคุณ!” สำหรับทุกสิ่งที่พระองค์ทรงทำในชีวิตของคุณและทุกสิ่งที่พระองค์จะทำต่อไปในอนาคต!

 

ฮีบรู 13:15 บอกเราว่า… “เพราะฉะนั้นให้เราถวายการสรรเสริญเป็นเครื่องบูชาแด่พระเจ้าโดยทางพระเยซูตลอดไป คือถวายผลแห่งริมฝีปากที่กล่าวยอมรับพระนามของพระองค์”

 

ในทุกกรณี ให้เราขอบคุณพระเจ้า

 

สดุดี 9:2 กล่าวว่า “ข้าพระองค์จะชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์ในพระองค์

ข้าแต่องค์ผู้สูงสุด ข้าพระองค์จะร้องเพลงสรรเสริญพระนามของพระองค์”

 

แม้เมื่อทุกอย่างในชีวิตดูยากลำบาก หนักหน่วง จงหาโอกาสสรรเสริญพระเจ้า นั่นคือความลับของหัวใจที่สดใสและมีชีวิตชีวาสำหรับพระองค์! นี่คือสิ่งที่ Francile, Anna และ Margaret ประสบและมาแบ่งปันในวันนี้

 

เป็นเวลากว่าสามปีแล้วที่ฉันหยุดสวดอ้อนวอนและอ่านพระคำของพระเจ้ามาตลอดหลายปี ตั้งแต่ฉันเริ่มได้รับ 'ปาฏิหาริย์ทุกวัน' ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ ฉันเริ่มกลับไปโบสถ์อีกครั้ง และทุกเช้า ฉันมีเวลาส่วนตัว ในการอธิษฐานและสรรเสริญพระผู้ช่วยให้รอด ขอบคุณพระเจ้า!" Francile

 

ฉันแค่อยากจะขอบคุณสำหรับการแบ่งปันพระวจนะของพระเจ้าที่ให้แรงบันดาลใจที่สวยงามแก่ฉันในการเริ่มต้นวันใหม่ในวันนี้ ฉันตื่นขึ้นมาด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง ไม่รู้ว่าฉันจะเผชิญกับมันอีกวันได้อย่างไร…แต่พอฉันได้รับอีเมลของคุณแล้วอ่านพออ่านจบแล้วหัวใจของฉันก็เบิกบาน! ฉันสรรเสริญพระเจ้าที่พระองค์ทรงมีแผนที่สวยงามสำหรับฉัน และจะยกชูฉันขึ้น ช่วยเช็ดน้ำตา และช่วยฉันให้พ้นจากความเจ็บป่วยนี้! ขอบคุณศิษยาภิบาลที่ให้พระเจ้าทำงานในชีวิตของฉันในวันนี้ผ่านทางคุณ” Anna, ฟิลิปปินส์

 

พระบิดาบนสวรรค์ที่รักของฉันทรงอวยพรฉันครั้งใหญ่ พระองค์ช่วยชีวิตฉันมากเกินกว่าที่ฉันจะบรรยายออกมาได้ จากการดื่มเหล้าแล้วเกิดรถชน ฯลฯ ฉันได้มอบชีวิตของฉันแด่องค์พระเยซูเจ้า…พระองค์ได้เปลี่ยนแปลงฉันในหลายๆ ทาง  พระองค์ทรงนำฉันขึ้นมาจากเบื้องล่างและทรงตั้งฉันไว้ ทรงช่วยให้ฉันลุกขึ้นยืน. ฉันสรรเสริญพระองค์  และฉันนมัสการพระองค์ทุกวัน…ฉันให้เครดิตพระองค์ทั้งหมดสำหรับสิ่งที่พระองค์ทำ… ขอบคุณพระเยซู!!!!” มาร์กาเร็ต เทนเนสซี สหรัฐอเมริกา

 

วันนี้ให้เราสรรเสริญและเฉลิมฉลองพระเจ้าไปพร้อมๆกัน!

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

jesus.net

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...