วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อย่าให้เรารักกันด้วยากเท่านั้น แต่ให้เรารักกันด้วยการกระทำ

 


อวยพรผู้คนทั้งในและนอกโบสถ์

เราเป็นพยานถึงความรักและพระกิตติคุณของพระเยซูเมื่อเราได้อวยพรผู้อื่น ทั้งในและนอกโบสถ์ เราอยากให้คุณอวยพรคนสักสามคนในแต่ละสัปดาห์ดู อย่างน้อยหนึ่งในสามคนนั้นอาจเป็นสมาชิกของโบสถ์เดียวกับคุณและที่เหลืออาจจะเป็นเพื่อนบ้าน หรือเพื่อนที่ทำงาน เราสามารถอวยพรผู้อื่นได้ผ่านทางคำพูดที่ให้กำลังใจ คำพูดหนุนใจกัน, การแสดงความมีน้ำใจต่อกัน และการรู้จักให้โดยเราอาจจะแบ่งปันสิ่งของ หรือเวลาส่วนตัวของเรา

 

ยอห์นบอกว่า 17 ถ้าผู้ใดมีทรัพย์สิ่งของ และเห็นพี่น้องของตนขัดสนแต่ยังไม่สงสารเขา ความรักของพระเจ้าจะอยู่ในผู้นั้นได้อย่างไร? 18ลูกที่รัก อย่าให้เรารักกันด้วยคำพูดและด้วยปากเท่านั้น แต่ให้เรารักกันด้วยการกระทำและด้วยความจริง (1 ยอห์น 3:17–18)

 

ควรท่องจำ : 1 เธสะโลนิกา 5:11 เหตุฉะนั้นจงให้กำลังใจกันและเสริมสร้างซึ่งกันและกันขึ้นเหมือนที่ท่านก็กำลังทำอยู่แล้ว

 

คุณจะแบ่งปันความเชื่อในพระเจ้าให้กับผู้อื่นได้อย่างไร

ด้วยการดำเนินชีวิตที่ถวายเกียรติแด่พระเจ้า

โดยการอธิษฐานเผื่อพวกเขา

โดยเชิญคนที่ยังไม่รู้จักพระเยซูมาโบสถ์กับฉัน

 

คำอธิษฐาน:

ข้าแต่พระเจ้า ลูกไม่ละอายต่อการประกาศข่าวประเสริฐ ลูกรู้สึกขอบพระคุณสำหรับความรักที่พระองค์มีให้ลูก และลูกต้องการแบ่งปันความดีของพระองค์กับคนทั้งโลก โปรดช่วยลูกให้ยึดมั่นในความเชื่อ การรักผู้อื่นอย่างจริงใจ และดำเนินชีวิตที่ถวายเกียรติแด่พระองค์ โปรดแนะนำลูกในขณะที่ลูกนำผู้คนมาหาพระองค์ ลูกอธิษฐานในพระนามพระเยซู อาเมน

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

  bible.com  

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...