วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รอยเท้าของพระผู้ช่วยให้รอด




อ่านพระคัมภีร์ 365 วันที่แปด –รอยเท้าของพระผู้ช่วยให้รอด
25ผู้ที่รักชีวิตจะสูญเสียชีวิต ส่วนผู้ที่ชังชีวิตของตนในโลกนี้ก็จะรักษาชีวิตไว้และมีชีวิตนิรันดร์ 26ผู้ที่รับใช้เราต้องตามเรามา และเราอยู่ที่ไหนผู้รับใช้ของเราจะอยู่ที่นั่นด้วย พระบิดาของเราจะให้เกียรติแก่ผู้ที่รับใช้เรา
ยอห์น 12:25-26

วันนี้คุณวางแผนชีวิตไว้รึยังว่าจะไปกับใคร? คุณจะเลือกเดินไปกับคนที่สรรเสริญวิถีทางของโลกไหม? หรือคุณจะเลือกเดินไปกับพระบุตรของพระเจ้า? พระเยซูพร้อมที่จะเดินไปกับคุณเสมอ แล้วคุณละกำลังเลือกเดินไปกับพระองค์หรือกับใคร?

หวังว่าคุณจะเลือกที่จะเดินกับพระเยซู ทั้งในวันนี้และทุกวันในชีวิตของคุณ พระวจนะของพระเจ้าสัญญาว่าเมื่อคุณเดินตามรอยเท้าของพระคริสต์คุณจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตอย่างเหมะสมและภาระก็เบาด้วย (มัทธิว 11: 28-30 28 บรรดาผู้เหน็ดเหนื่อยและแบกภาระหนักจงมาหาเรา และเราจะให้ท่านพักสงบ 29จงรับแอกของเราแบกไว้และเรียนรู้จากเราเพราะเราสุภาพและถ่อมใจ แล้วจิตวิญญาณของท่านจะพักสงบ 30เพราะแอกของเรานั้นพอเหมาะและภาระของเราก็เบา” )

คุณเคยนึกกังวลและเป็นห่วงเกี่ยวกับวันข้างหน้าหรือไม่? ขอคุณจงมั่นใจในพลังของพระเจ้า พระองค์จะไม่ทอดทิ้งคุณ, คุณเคยสงสัยหรือกังวลเกี่ยวกับอนาคตหรือไม่? จงกล้าหาญและเรียกหาพระเจ้า พระองค์จะปกป้องคุณ, คุณเคยสับสนบ้างไหมไหม? ให้คุณฝึกฟังเสียงเงียบ ๆ ของพระบิดาในสวรรค์ของคุณ เพราะพระองค์ไม่ใช่เทพเจ้าแห่งความสับสนวุ่นวาย ดังนั้นจงคุยกับพระเจ้าบ่อย ๆ และ ฝึกฟังเสียงพระองค์  เมื่อคุณใช้เวลากับพระองค์มากเท่าไหร่คุณจะได้ยินเสียงของพระองค์ชัดเจนยิ่งขึ้น; และที่สำคัญจงเลือกเดินไปกับพระบุตรของพระองค์แล้วคุณจะปลอดภัย ชีวิตจะสดใสแน่นอน - เริ่มตอนนี้ได้เลยนะคะ

คุณจะยินยอมด้วยความยินดีและกระตือรือร้นที่จะมอบตัวคุณเองและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับคุณไว้ในพระหัตถ์ของพระเจ้าหรือไม่? หากคุณเลือกจะทำสิ่งนี้จิตวิญญาณของคุณจะเริ่มรู้จักกับความสุขแห่งการได้เป็นหนึ่งเดียวกันกับพระคริสต์

ข้อคิดวันนี้
ถ้าคุณต้องการที่จะเดินตามรอยเท้าของพระคริสต์ ... ขอให้คุณชื่นชมยินดีที่จะต้อนรับพระเยซูเข้ามาสู่หัวใจของคุณและจงปฏิบัติตามพระบัญญัติของพระองค์และอย่าลืมแบ่งปันความรักที่ไม่มีสิ้นสุดของพระองค์แก่คนอื่นด้วยนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...