วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

เมื่อเราอธิษฐาน พระเจ้าทรงฟังเราอยู่


วันที่หกสิบ – ฟัง
12แล้วเจ้าจะร้องเรียกเรา และมาอธิษฐานต่อเรา และเราจะฟังเจ้า 13เจ้าจะแสวงหาเราและพบเรา เมื่อเจ้าแสวงหาเราด้วยสุดใจของเจ้า”
เยรามีย์ 29-12-13

     บางครั้งคุณคงเคยรู้สึกว่า ไม่มีใครสนใจฟังสิ่งที่คุณกำลังพูดเลย!!, แต่อย่าลืมว่าพระเจ้ากำลังฟังคุณอยู่แน่นอน

     พระคัมภีร์กล่าวไว้ว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณกำลังอธิษฐานพูดคุยกับพระเจ้า พระองค์ได้ยินและทรงรับฟังสิ่งที่คุณพูดอยู่เสมอ นั่นเป็นเพราะพระองค์รักคุณมาก!! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้คุณมีความสุข หรือเรื่องที่ทำให้คุณทุกข์ ไม่ว่าคุณจะพูดเกี่ยวกับเรื่องอะไร พระองค์ทรงรับฟังคุณเสมอ   คุณสามารถพูดคุยและบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคุณระหว่างวันได้เสมอ คุณสามารถบอกเล่าสิ่งที่ทำให้คุณวิตกและเป็นกังวล ซึ่งตัวคุณเองก็ยังหาทางออกไม่ได้เลย พระองค์จะทรงรับฟังคุณ นอกจากการอธิษฐานผ่านการพูดคุยกับพระเจ้า คุณอาจทำได้ผ่านทางเสียงเพลง นั่นคือคุณสามารถร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้า ร้องด้วยจิตใจที่ชื่นชมยินดี ไม่ว่าคุณจะร้องออกมาเป็นเพลงหรือเล่าออกมาเป็นคำพูด พระเจ้ารักที่จะฟังเสียงของคุณ พระองค์รอฟังสิ่งที่คุณพูดเสมอ

ข้อคิดระหว่างวัน
พระเจ้าทรงตั้งใจฟังทุกคำทุกสิ่งที่คุณพูด พระองค์รับรู้ความทุกข์ใจและความหนักใจที่คุณกำลังเผชิญอยู่

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกดีใจมากที่พระองค์ทรงได้ยินและรับฟังคำอธิษฐานของลูก
ลูกขอขอบพระคุณที่พระองค์ทรงรักและห่วงใยลูกเสมอมา
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...