วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

สายฝนแห่งพระพร



วันที่หกสิบสี่ – สายฝนแห่งพระพร
เพราะพระเจ้าพระยาห์เวห์ทรงเป็นดวงตะวันและโล่กำบัง
องค์พระผู้เป็นเจ้าประทานพระคุณและเกียรติ
ไม่มีสิ่งดีอันใดที่ทรงหน่วงเหนี่ยวไว้
จากผู้ที่ดำเนินชีวิตอย่างไร้ที่ติ
สดุดี 84:11

     พระเจ้าทรงเป็นองค์ความรักและความชื่นชมยินดี พระองค์รักคุณตลอดเวลา และคุณสามารถวางใจพระองค์ได้เสมอ

     พระคัมภีร์ได้กล่าวไว้ว่า พระเจ้าไม่ทรงหน่วงเหนี่ยวสิ่งดีอันใดที่ไว้ จากผู้ที่ดำเนินชีวิตอย่างไร้ที่ติ พระองค์รักที่จะประทานสายฝนแห่งพระพรไปยังผู้นั้น ให้คุณลองจินตนาการถึงสายฝนที่ตกลงมาที่สวนหลังบ้านของคุณ  ภาพของน้ำที่ชุ่มชื่นเย็นฉ่ำปกคลุมไปทั่วสวนของคุณ นั่นก็เปรียบเสมือนสายฝนแห่งพระพรของพระเจ้า พระพรของพระองค์จะปกคลุมไปทั่วทุกที่ที่มีการดำเนินชีวิตอย่างไร้ที่ติ

      สายฝนเป็นดั่งเครื่องหมายแห่งพระพรของพระเจ้า,ความโปรดปราน, ความสดใหม่.. ถ้อยคำของพระองค์เป็นดังสายฝนเพื่อว่าเราจะได้เจริญขึ้นและเติบโตในทุก ๆ ด้านของชีวิต. พระคัมภีร์กล่าวว่า เราควรจะดำรงชีวิตดั่งสวนที่มีน้ำรด จงกระตือรือร้นและเติบโต  เราควรจะดำรงชีวิตภายใต้เมฆแห่งพระพรของพระเจ้า  เราจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร?
      ในธรรมชาติก้อนเมฆก่อตัวขึ้น เมื่อความชื้นของหมอกลอยขึ้นจากพื้นผิวโลกสู่ชั้นบรรยากาศ  ในที่สุดความชื้นนั้นก็มากจนฝนเริ่มตกลงมา  ในลักษณะเดียวกัน  การอธิษฐานของคุณนั้นก็เปรียบเสมือนกับหมอกที่ไม่สามารถมองเห็น มันลอยขึ้นไปยังสวรรค์และก่อตัวดั่งเมฆ 

     การอธิษฐานของคุณจะกระตุ้นให้พระพร ความโปรดปราน และการจัดเตรียมของพระเจ้าในชีวิตคุณเทลงมา  คุณเคยรู้สึกเหมือนกับว่าคุณกำลังตกอยู่ในฤดูที่แห้งแล้งไหม?  จงเริ่มต้นด้วยการนมัสการสรรเสริญพระเจ้า พระองค์จะประทานสันติสุขและความชื่นชมยินดีให้กับคุณ จงขอบพระคุณและสรรเสริญพระองค์สำหรับสิ่งดี ๆ ที่ทรงประทานให้ในชีวิตของคุณ  เมื่อคุณสรรเสริญพระเจ้าพระองค์จะทรงสำแดงสายฝนแห่งพระพรและคุณจะสามารถพบประสบการณ์ความอุดมสมบูรณ์อย่างเต็มล้น คุณจะพบกับพระพรและการจัดเตรียมของพระเจ้า และใช้ชีวิตอย่างผู้มีชัยชนะ ในทุก ๆ ด้านของชีวิตของคุณ

ข้อคิดระหว่างวัน
คุณพอจะบอกได้ไหมว่า พระเจ้าได้อวยพรคุณผ่านทางใดบ้างในชีวิต??

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งอย่างที่พระองค์ทรงมอบให้กับลูก ลูกอยากบอกว่าลูกรักพระองค์เหลือเกิน และความรัก ความเมตตาจากพระองค์คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกแล้ว ลูกขอสรรเสริญและถวายพระเกียรติแด่พระองค์ ลูกขอบคุณพระองค์สำหรับวันนี้  ลูกขอบคุณสำหรับการทรงสร้างใหม่ ลูกขอบพระคุณที่ทรงประทานสันติสุขและความชื่นชมยินดีของพระองค์ให้แก่ลูก  ลูกทูลขอสายฝนแห่งพระพรของพระองค์ในวันนี้..และทุก ๆวันตลอดไป
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

อย่าเก็บพระพรและสิ่งดี ๆที่พระเจ้าทรงมอบให้เราไว้เพียงคนเดียว แต่จงทำให้พระพรนี้เจริญเติบโต และเกิดประโยชน์กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราทุกคนอาจได้รับพระพรที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นคือ การวางใจ ที่พระเจ้าทรงมอบให้เรา เราจะทำให้พรนี้เจริญและเกิดประโยชน์ได้อย่างไรบ้างในชีวิตของเรา เราสามารถเริ่มได้จากวันนี้เลยนะคะ

 และไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ

ไม่มีครูใดดีกว่า "พระจิตเจ้า"ไม่มีถ้อยคำใดที่ดีกว่า "พระวาจา"
KC Love God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...