วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน



วันที่สี่สิบหก – ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
และจงสวมความรักทับคุณความดีทั้งหมดนี้ ความรักผูกพันสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างสมบูรณ์
โคลิสี 3:14

     บางครั้งผู้คนก็สามารถแต่งเพลงที่สวยงามออกมาได้ เมื่อพวกเขาได้รวมตัวเล่นดนตรีด้วยกัน พวกเขาอาจจะเล่นโน้ตที่แตกต่างกันไป หรือใช้เครื่องดนตรีที่แตกต่างกันไป แต่พอได้บรรเลงเพลงร่วมกันมันกลับไพเราะน่าฟัง อย่างน่าอัศจรรย์ สิ่งนี้แหละที่เขาเรียกว่าความกลมกลืนกลายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

     ครอบครัวก็สามารถมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้เช่นเดียวกัน สมาชิกแต่ละคนในครอบครัวอาจมีความชอบ ความคิด ที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าสมาชิกในครอบครัวของคุณต่างรักซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน พวกเขาก็สามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้มากกว่าการเลือกที่จะทำทุกอย่างด้วยตนเอง การพึ่งพากัน อาศัยความเข้าใจต่อกัน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณทำงานได้ลุล่วงดีกว่า การคิดและทำอะไรเพียงคนเดียว  ความสามัคคีเป็นสิ่งที่พระเจ้ารัก และพระองค์ก็ทรงพอพระทัยที่จะเห็นสมาชิกในครอบครัวมีความรักเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างสมบูรณ์

     ครอบครัวคุณแต่ละคนมีความพิเศษอย่างไร?? อย่าลืมขอบคุณพระเจ้าสำหรับความแตกต่างที่แต่ละคนมี และอย่าลืมใช้ความพิเศษที่แตกต่างของแต่ละคนรวมพลังกันไปในทางที่สร้างสรรค์เพื่อก่อให้เกิดความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันที่ยอดเยี่ยมที่คุณทุกคนสามารถร่วมกันสร้างได้

ข้อคิดระหว่างวัน
วันนี้ให้คุณหาวิธีแสดงให้คนในครอบครัวเห็นว่า คุณรักและชื่นชมเขาและเธอมากแค่ไหน

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณสำหรับครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นของลูก ขอโปรดช่วยให้ลูกอย่าหลงลืมที่จะแสดงความรักต่อกันและกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะในยามที่ครอบครัวของลูกต้องเผชิญกับปัญหา.
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...